Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kem Swensen's ra mắt hộp mang về 400 gram

Swensen’s ra mắt hộp kem mang về trọng lượng 400 g mới, giá chỉ 89.000 đồng. Đây là món quà chiều hấp dẫn cho trẻ trong những ngày hè nắng nóng.

Bạn có thể chọn bất kỳ vị kem nào trong bộ sưu tập mùi vị kem hiện có của Swensen’s cho hộp Quart mang về và có thể chọn 2 mùi cho một hộp. Swensen's là thương hiệu kem nổi tiếng lâu đời từ Mỹ. Tất cả kem bán tại nhà hàng là kem nhập khẩu, có chất lượng quốc tế, đúng chuẩn Swensen’s toàn cầu.

Dòng kem lung linh sắc màu và giàu hương vị phải kể đến dòng Beries & Fruit. Trong dòng kem này, strawberry cheese cake là vị kem quyến rũ thực khách trên toàn thế giới ngay từ miếng đầu tiên. Đó là béo béo vị phô mai, hương dâu, ngọt ngào những viên bánh trộn lẫn trong kem. Yogen Berry lại là vị kem chua chua ngọt ngọt vị sữa, thơm ngát vị dâu rừng. Kem không béo, vị chua thanh nhẹ, khiến các nàng yêu thích có kem chanh Lemon Sherbet, Apple Cranberry Sorbet với những mảnh việt quất khô. Kem xoài là vị kem mới nhất mùa hè năm nay, có trộn lẫn những miếng xoài thật, dẻo, thơm. Dòng kem trái cây Berries & Fruit ăn vào những ngày nắng nóng sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách.

Dòng kem chocolate lại có đến 7 vị khác nhau, như bảy nốt thăng trầm tuyệt diệu của vị chocolate. Sticky Chewy chocolate thơm nồng nàn; Midnight Brownies có trộn những mẩu bánh brownies ngon tuyệt; Reversible Chocolate lại nhẹ nhàng vị chocolate quyện với vani thơm nồng nàn vị sữa…
Giá cho một viên kem 88 g hiện nay là 35.000 đồng. Hộp Quart mang về 400 g có giá 89.000 đồng, bao gồm 5 dòng hương vị chính trong bộ sưu tập các mùi vị kem Swensen’s.

Swensen’s còn có các vị kem trộn những loại hạt cao cấp, hương vị khá đặc sắc như macadamia, mocha almond fudge và almond praline delight. Theo thống kê của thương hiệu, đây là hương vị kem được yêu thích nhất tại Việt Nam năm 2014 vừa qua. Kem cà phê Turkish Coffee, hương vị cà phê thơm mê ly, ngon quyến rũ; Kem trà xanh cũng hấp dẫn không thể chối từ…

Bộ sưu tập các hương vị kem của Swensen’s chinh phục người sành kem ở Mỹ và trên khắp thế giới. Hương vị nào cũng để lại một ấn tượng khó quên trong thực khách.

Nếu ngăn tủ đông rộng rãi, hãy mua một vài hộp kem mùi vị khác nhau tích trữ để bất cứ lúc nào thấy quá nóng nực, bạn cũng có thể tổ chức ngay một tiệc kem hoành tráng tại gia.

 

Sản phẩm có mặt tại hệ thống cửa hàng:

- 73 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM - 08 3838.8335

- 169 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM - 08 5412.4508

- 62 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM - 08 3930 9948

- Tầng 1 TTTM Lotte Mart, 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội - 04 3563.633

- Tầng B2, khu ẩm thực Phía Tây, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội - 04 6664.5888

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm