Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức kem Happy Sundae giải nhiệt ngày nóng

Swensen’s lại giới thiệu dòng kem Happy Sundae mới với những vị kem như mùi dâu tây, chocolate, kem truyền thống ở mức giá chỉ 29.000 đồng bổ sung thực đơn cho bạn hè này.

Bộ ba Happy Sundae trình làng lần này có Happy Strawberry, Happy Brownie và Happy Oreo, mỗi ly một hương vị khó quên. Happy Strawberry có mùi dâu tây tươi, mùi vị dâu đến từ viên kem Very Strawberry có lẫn những mảnh dâu tây thật 100% và nước sốt dâu được làm từ nước dâu ép nguyên chất. Kem còn được “làm duyên” bằng quả cherry đỏ mọng trên một lớp whipped cream trắng muốt. Ăn cùng với topping chuối tươi trong ly kem, mùi hoa quả tỏa hương thơm nồng nàn, quyến rũ, rất thanh nhẹ cho ngày hè nóng bức.

Sản phẩm Happy Strawberry.

Cả một trời hương vị chocolate được tập trung trong ly Happy Brownie làm tràn vị giác, khứu giác của bạn ngay thìa kem đầu tiên. Làm nên hương vị hấp dẫn của ly kem này là một viên kem Midnight Brownie nổi tiếng của Swensen’s và lớp topping bánh brownie và sốt chocolate cao cấp. Bánh waffle và quả cherry trang trí cho ly Happy Brownie cũng được nhúng chocolate.

Sản phẩm Happy Brownie.

Happy Oreo là ly kem dành cho những người yêu vị kem sữa truyền thống. Kem có vị sữa ngọt ngào, thơm béo và những mẩu bánh quy giòn tan, thơm lựng trong viên kem Cookies’n Cream; từ những mẩu chocolate to, ngon chất lượng và những khoanh chuối tươi ăn kèm. Cảm giác giòn tan trong miệng được tăng cường nhờ lớp topping bánh Oreo thơm mùi chocolate lẫn trong lớp whipped cream trắng xốp. Vị kem sữa thơm béo, quyện với vị chocolate của bánh Oreo và những miếng chocolate giòn cùng sốt chocolate. 

Sản phẩm Happy Oreo.

Bạn hãy đến Swensen's để trải nghiệm các loại kem tuyệt vời này với giá chỉ 29.000 đồng. Quán có máy lạnh mát mẻ, Wi-Fi và nước lạnh miễn phí.

Thông tin cửa hàng

- Swensen’s Nguyễn Thái Học: 73 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM - 08 3838.8335

- Swensen’s Grandview: 169 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM - 08 5412.4508

- Swensen’s Võ Văn Tần: 62 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM - 08.3930.9948

- Swensen’s Lotte Mart: Tầng 1 TTTM Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 04 3563.633

- Swensen’s Royal City: Tầng B2, khu ẩm thực Phía Tây, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 04 6664.5888

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm