Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kem sữa chua Subo thu hút bạn trẻ Việt

Gần đây, kem sữa chua là món ăn vặt thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ Việt, đặc biệt là các bạn học sinh trung học.

Vinamilk,  kem sua chua anh 1

Kem sữa chua Subo là sản phẩm mới của Vinamilk, thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm sữa tại Việt Nam. Với giá 3.000 đồng, món ăn vặt này nhanh chóng hấp dẫn nhiều bạn trẻ. Hiện tại, Subo có 4 huơng vị là sữa chua thuần túy, cam, dâu và vải, phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khác nhau.

 

Vinamilk,  kem sua chua anh 2
Subo có dạng ống, cầm vừa tay. Trên bao bì có in hình chú bò sữa Subo với màu sắc vui nhộn, sắc nét. Các bạn nhỏ có thể thưởng thức dễ dàng bằng cách xé đầu bao bì theo hướng dẫn, đẩy lên từ từ để ăn mà không lo sữa chua chảy dính vào tay như kem que thông thường. 
Vinamilk,  kem sua chua anh 3
Kem sữa chua cứng nhưng vẫn giữ được độ dẻo và mịn mướt. Hương vị hấp dẫn với vị chua ngọt, béo thơm của sữa hòa cùng vị trái cây nhiệt đới mát lành giúp Subo trở thành món ăn vặt hấp dẫn, đặc biệt trong tiết trời oi bức.
Vinamilk,  kem sua chua anh 4
Trong tháng 9, các bạn nhỏ khi mua kem sữa chua Subo sẽ được tặng dây đeo đa năng Subo với thiết kế ngộ nghĩnh, có thể dùng cho nhiều mục đích như làm dây chuyền, móc khóa, phụ kiện cho balo, túi xách. 
Vinamilk,  kem sua chua anh 5
Các bạn nhỏ hứng thú với dây chuyền Subo.
Vinamilk,  kem sua chua anh 6
Dây đeo đa năng Subo được nhiều bạn trẻ yêu thích và sưu tầm làm phụ kiện, giúp những chiếc balo đi học thêm bắt mắt.
Vinamilk,  kem sua chua anh 7
Bộ dây đeo đa năng với nhiều slogan độc đáo.

Từ nay đến hết ngày 10/10 (hoặc đến khi hết sản phẩm khuyến mãi), các bạn trẻ khi mua 10 cây kem sữa chua Subo sẽ được tặng một dây đeo đa năng với nhiều slogan độc đáo như Soái ca chính là taXinh gái có gì sai tráiMột mí đầy ý chí... Sản phẩm có bán tại các điểm bán kem Vinamilk, siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk trên toàn quốc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm