Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Keanu Reeves và bạn gái sau 3 năm hẹn hò

Tài tử "Ma trận" nắm chặt tay bạn gái Alexandra Grant tại sự kiện. Cả hai ngày càng gắn bó sau 3 năm hẹn hò.

Keanu Reeves va ban gai anh 1

Theo Daily Mail, Keanu Reeves và họa sĩ Alexandra Grant có mặt tại đêm gala gây quỹ tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 5/6. Trước ống kính phóng viên, tài tử Ma trận nắm tay người yêu, thể hiện nhiều cử chỉ thân thiết. Cả hai không rời nhau nửa bước. Ảnh: Getty.

Keanu Reeves va ban gai anh 4

Keanu Reeves sống chung nhà với bạn gái Alexandra Grant. Theo Page Six, nam diễn viên ấn tượng với Grant bởi sự thanh lịch và trầm tính. Điều này khiến Reeves cảm thấy thu hút bởi anh cũng là người hướng nội. Ảnh: Getty.

Keanu Reeves va ban gai anh 5

Ngoài Keanu Reeves và nghệ sĩ Alexandra Grant, đêm gala còn có sự góp mặt của Giám đốc Johanna Burton và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Hollywood. Ảnh: Getty.

Keanu Reeves va ban gai anh 8

Thời điểm đó, ngoại hình của Alexandra Grant trở thành đề tài bàn tán của khán giả trên mạng xã hội, đặc biệt là mái tóc bạc. Người hâm mộ cho rằng Alexandra Grant già hơn tuổi thực và cho rằng cô không tương xứng với tài tử Ma trận. Ảnh: Mega.

Keanu Reeves va ban gai anh 9

Tuy nhiên, ngôi sao 58 tuổi tỏ ra không mấy bận tâm về những bình luận của cư dân mạng. Trong một bài phỏng vấn, anh chia sẻ cảm thấy bình yên, hạnh phúc bên bạn gái. Keanu Reeves nhiều lần được trông thấy dẫn Grant đi nhà hàng, hẹn hò như nhiều đôi uyên ương khác. Ảnh: Daily Mail.

Keanu Reeves va ban gai anh 10

Trên trang cá nhân, Grant cho biết cô có tóc hoa râm từ năm 20 tuổi và thường xuyên phải nhuộm. Đến 30 tuổi, nữ họa sĩ quyết định để tóc bạc tự nhiên. Alexandra Grant sinh năm 1974. Cô tốt nghiệp Đại học Swarthmore. Hiện, Grant là họa sĩ chuyên vẽ minh họa sách ở Los Angeles. Năm 2011, cô từng giúp nam diễn viên Keanu Reeves vẽ cuốn tự truyện Ode To Happiness. Cuốn Shadow của Reeves ra mắt hồi 2016 cũng do Alexandra Grant minh họa. Họ còn cùng nhau sở hữu nhà xuất bản X Artists' Book. Ảnh: Getty.

Amber Heard có thể bị loại khỏi 'Aquaman 2' sau khi thua kiện

Nguồn tin tiết lộ minh tinh Hollywood có thể bị loại khỏi dự án bom tấn sau khi thua kiện Johnny Depp.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm