Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Keane xếp Ronaldo ngang hàng Haaland

Chia sẻ trên Sky Sport, Roy Keane chọn Ronaldo vào nhóm 3 cầu thủ có đẳng cấp cao nhất Premier League mùa giải 2022/23 bên cạnh Kevin De Bruyne và Erling Haaland.

Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng ở cấp CLB sau trận thắng Everton hôm 10/10. Ảnh: Reuters.

Cựu tiền vệ MU phân tích: "Phải dành lời khen ngợi cho Ronaldo. Với pha lập công vào lưới Everton, cậu ấy đã có bàn thứ 700 trong sự nghiệp. Đó là thành tích rất ấn tượng. Ronaldo có được sự bền bỉ và khao khát ghi bàn ở tuổi 37. Ronaldo đã ghi bàn ở mọi giải đấu mà cậu ấy từng góp mặt. Ngoài ra, CR7 còn sở hữu khả năng săn bàn ấn tượng dù được xếp chơi rộng hay đá trung phong".

Ronaldo mới ghi 2 bàn cho MU ở mùa giải 2022/23. Pha lập công đầu tiên tại đấu trường Europa League vào lưới Sheriff hôm 16/9. Bàn còn lại ở trận gặp Everton rạng sáng 10/10 tại Premier League khi CR7 vào sân từ ghế dự bị và sút tung lưới Jordan Pickford.

Ronaldo anh 1

Ronaldo mới ghi một bàn tại Premier League 2022/23. Ảnh: Reuters.

Trái ngược với phong độ bất ổn của Ronaldo, cả Haaland và De Bruyne đều chơi thăng hoa trong màu áo Man City từ đầu mùa. Tại Premier League, Haaland ghi 15 bàn và có 3 kiến tạo sau 9 trận trong khi De Bruyne có 9 pha dọn cỗ. Haaland và De Bruyne lần lượt dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và kiến tạo tại Premier League 2022/23.

Hôm 3/10, Roy Keane tỏ ra không hài lòng khi Ronaldo bị HLV Erik ten Hag xếp ngồi dự bị ở trận derby Manchester tại vòng 9 Premier League: "Đó là một sự thiếu tôn trọng với Ronaldo. Tôi nghĩ cậu ấy nên được cho đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 đóng cửa. Cậu ấy không quay lại đội bóng để rồi phải ngồi trên băng ghế dự bị như thế này. Ở trận đấu hôm nay, tại sao Ronaldo không thể vào sân".

Ronaldo là một trong 8 cầu thủ hết hợp đồng với MU vào hè 2023. Những cái tên còn lại ở đội một bao gồm David De Gea, Marcus Rashford, Luke Shaw, Fred và Diogo Dalot. HLV Ten Hag được cho sẽ dành ra 6 tuần từ nay đến khi World Cup 2022 khởi tranh để đánh giá lại chất lượng nhóm cầu thủ này.

Ten Hag: 'Tôi không thấy Ronaldo buồn' Thuyền trưởng Man United khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha đang vui vẻ tập luyện trước trận gặp Omonia ở UEFA Europa League lúc 23h45 ngày 6/10.

Ronaldo lần đầu vào đội hình hay nhất Premier League mùa này

Siêu sao người Bồ Đào Nha là trung phong hay nhất ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh 2022/23 với điểm đánh giá 7,8.

Cú hích của Ronaldo

Bàn thắng đầu tiên ở Premier League 2022/23 có thể tạo nên bước ngoặt giúp Cristiano Ronaldo lấy lại phong độ trong màu áo MU.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm