Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kẻ hủy diệt MU' theo Moyes về Old Trafford

Vị tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ có kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội bóng, và mục tiêu của ông là hai cậu học trò cũ ở Everton, Baines và Fellaini - cầu thủ khắc tinh của Man United.

'Kẻ hủy diệt MU' theo Moyes về Old Trafford

Vị tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ có kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội bóng, và mục tiêu của ông là hai cậu học trò cũ ở Everton, Baines và Fellaini - cầu thủ khắc tinh của Man United.

Dù phải đến ngày 1/7 mới chính thức đảm nhận vị trí HLV của MU, nhưng ngay từ lúc này HLV David Moyes đã lên kế hoạch nhân sự cho CLB chủ sân Old Trafford mùa tới. Cụ thể, nhà cầm quân 50 tuổi này muốn đưa hai cậu học trò cũ ở Everton, Baines và Fellaini cùng đến MU. Nếu thành công trong vụ này, đây có thể xem là món quà ra mắt của HLV David Moyes đối với ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Pha sút phạt thành bàn của Baines.

Trong quá khứ, hai cầu thủ này từng được MU liên hệ ở các kỳ chuyển nhượng, nhưng Everton nhất quyết không bán. Tại Everton, Baines và Fellaini là những cầu thủ trụ cột và có ảnh hưởng rất lớn đến đến sự ổn định của đội chủ sân Goodison Park. Nhờ sự xuất sắc của bộ đôi này, Everton trở thành đối thủ khó chịu đối với nhóm Big Four (MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool) tại giải Ngoại hạng Anh.

Nếu ký được hợp đồng với Baines và Fellaini trong mùa hè này, sức mạnh của MU sẽ được tăng cường đáng kể. Với tình hình hiện tại, cánh trái của Quỷ đỏ là vị trí cần được bổ sung nhất. Hiện tại, Patrice Evra đã 31 tuổi và không còn đảm bảo được thể lực trong suốt mùa giải kéo dài. Và thực tế ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm kiếm cầu thủ thích hợp để thay thế Evra, và Baines chính là ứng viên sáng giá nhất, trong bối cảnh cầu thủ trẻ Buttner chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Bộ đôi cầu thủ trụ cột của Everton, Baines và Fellaini.

Hiện tại, cầu thủ của Everton được đánh giá sở hữu chất lượng hàng đầu ở Premier League. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ, Baines còn tích cực tham gia tấn công nhờ sở hữu tốc độ rất tốt. Ngoài ra, hậu vệ trái 28 tuổi này còn có khả năng sút phạt ghi bàn.

Không chỉ muốn đưa Baines về Old Trafford, HLV David Moyes còn có tham vọng ký hợp đồng với cầu thủ đa năng Fellaini. Đây là tiền vệ từng khiến MU phải nhận thất bại ở mùa này bằng một pha đánh đầu. Trong bối cảnh Wayne Rooney có thể sẽ ra đi do không có mối quan hệ tốt với David Moyes, thì tuyển thủ người Bỉ sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa và tăng cường đáng kể sức tấn công cho Quỷ đỏ.

Fellaini là nỗi ác mộng của hàng thủ MU. Clip trận đấu mở màn mùa này giữa Everton - Man United.

Để có sự phục vụ của bộ đôi này, HLV David Moyes cần thuyết phục ban lãnh đạo MU chi ra 39 triệu bảng (15 cho Baines và 24 cho Fellaini). Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc tăng cường nhân sự cho Quỷ đỏ, chiến lược gia người Scotland cần phải xây dựng được sự tin tưởng và có sự ủng hộ của các cầu thủ trụ cột ở sân Old Trafford.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm