Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch giải nghệ của Ronaldo được tiết lộ

Tiền vệ Luis Nani tiết lộ Cristiano Ronaldo đã tính đến chuyện sang Mỹ chơi bóng ở MLS, sau đó tuyên bố giã từ sân cỏ.

“Vài năm trước, Ronaldo nói với tôi về chuyện có thể giải nghệ tại Mỹ. Tôi không chắc 100%, nhưng nhiều khả năng chuyện này sẽ xảy ra”, Nani tiết lộ với ESPN.

Ronaldo anh 1

Ronaldo vẫn duy trì phong độ tốt ở Juventus. Ảnh: Getty.

Ronaldo đã 35 tuổi. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chơi bóng ở đẳng cấp cao cùng Juventus, nhưng CR7 dần lộ điểm yếu vì vấn đề tuổi tác. Anh bám vòng cấm nhiều hơn, tận dụng kinh nghiệm để ghi bàn. Trong 2 trận gần nhất với AC Milan và Napoli, Ronaldo đều gây thất vọng.

Hợp đồng giữa Ronaldo và Juventus kết thúc vào hè 2022, khi đó CR7 37 tuổi. Vài tháng trước, David Beckham gây sốc khi khẳng định tìm cách lôi kéo Ronaldo hoặc Lionel Messi đến Mỹ. Becks là ông chủ của Inter Miami, do đó quyết tâm chiêu mộ ngôi sao để giúp CLB khẳng định tên tuổi và sớm chinh phục danh hiệu.

Nani là đồng đội lâu năm của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha. Trước đó, họ trải qua 2 mùa giải đáng nhớ trong màu áo Man United, cùng CLB vô địch Premier League và Champions League. Hiện tại, Nani thi đấu ở giải MLS cho CLB Orlando City.

Cựu tiền vệ MU chia sẻ về MLS: “Đó là giải đấu tuyệt vời, nhưng cần cải thiện một số vấn đề như chất lượng cầu thủ. Tại Mỹ, có những CLB tuyệt vời được tổ chức bài bản, nhiều HLV kinh nghiệm và cầu thủ danh tiếng. MLS đang cải thiện từng ngày”.

Loạt luân lưu khiến Ronaldo ôm hận ở cúp quốc gia Italy Cristiano Ronaldo chưa có cơ hội thực hiện cú đá trên chấm 11 m, thì Juventus đã thua Napoli 2-4 ở loạt luân lưu trong trận chung kết cúp quốc gia Italy sáng 18/6 (giờ Hà Nội).

Chị gái Ronaldo gây chiến với HLV Sarri

Trên mạng xã hội, cô Elma đã có những lời lẽ phản pháo HLV Maurizio Sarri của Juventus, sau khi nhà cầm quân người Italy chỉ trích Cristiano Ronaldo.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm