Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo 'béo' muốn ký hợp đồng với Kylian Mbappe

Ronaldo Nazario đã nhắm tới tiền đạo người Pháp như là bản hợp đồng trong mơ của Valladolid vì có những phẩm chất giống với mình hồi còn thi đấu.

Trong cuộc phỏng vấn với Marca, Ronaldo Nazario thừa nhận sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe và Alexis Sanchez nếu CLB Valladolid của ông có ngân sách chuyển nhượng lớn như Real Madrid.

"Tôi luôn mơ ký hợp đồng với Mbappe. Cậu ấy là người mà tôi cảm thấy giống mình nhất khi còn thi đấu với khả năng dứt điểm", huyền thoại người Brazil chia sẻ.

"Alexis Sanchez đã chứng minh được năng lực tại nhiều CLB mà cậu ấy từng khoác áo. Nếu cậu ấy không được Inter giữ lại, Valladolid có thể mở cửa để chào đón".

Ronaldo Nazario,  Kylian Mbappe,  Lionel Messi,  Cristiano Ronaldo,  Erling Haaland anh 1

Ronaldo Nazario mơ ký hợp đồng với Kylian Mbappe tại Valladolid. Ảnh: Getty Images.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng cho rằng Erling Haaland chưa nên chuyển từ Dortmund đến Real Madrid vào mùa hè 2020 này. Lý do mà ông đưa ra là Real Madrid đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và tiền đạo trẻ người Na Uy có thể phải dự bị cho Karim Benzema.

"Haaland là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy vẫn còn trẻ, đã ghi nhiều bàn thắng và chúng ta cần chờ xem cậu ấy sẽ kết thúc mùa giải năm nay như thế nào", Ronaldo nhận xét.

"Chắc chắn các đội bóng lớn sẽ theo dõi cậu ấy. Tuy nhiên, Real Madrid đang sở hữu những cầu thủ hàng đầu và Karim Benzema cũng thường xuyên ghi bàn mỗi tuần".

Cuối cùng, khi được yêu cầu lựa chọn ra danh sách những cầu thủ hay nhất mọi thời đại, Ronaldo khẳng định: "Đối với tôi, những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử sẽ gồm 4 cái tên là Pele, Diego Maradona, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo".

Ronaldo đã mua 51% cổ phần của Valladolid vào năm 2018 và giúp đội bóng trở lại La Liga sau nhiều phải chơi tại giải hạng Nhì Tây Ban Nha. Hiện tại, Valladolid đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng La Liga 2019/20 với 33 điểm sau 29 vòng đấu.

Ronaldo 'béo' và 3 bàn thắng đẹp nhất ở Serie A Ronaldo de Lima từng có thời gian khoác áo 2 CLB lớn là Inter Milan và AC Milan. Mạng xã hội của Serie A chọn ra 3 trong 58 bàn thắng đẹp nhất của Ro "béo".

Mbappe và Neymar cam kết tương lai với PSG

Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định Kylian Mbappe và Neymar sẽ không rời PSG vào cuối mùa giải. CLB cũng muốn bộ đôi này gắn bó lâu dài tại Parc des Princes.

'Mbappe sẽ thành vua nếu đến Liverpool'

Cựu tuyển thủ Pháp, Willy Sagnol nhận định Kylian Mbappe có thể đạt tới đỉnh cao sự nghiệp nếu cập bến Anfield.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm