Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch cho cả nhà trong ngày Gia đình Việt Nam

28/6 là ngày Gia đình Việt Nam, và cũng là dịp để mỗi gia đình "hâm nóng" tình cảm với những kế hoạch tuy đơn giản nhưng ấm đượm tình yêu thương.

Mua đồ ăn sáng cho bố mẹ

Các bạn trẻ có thể làm bố mẹ bất ngờ trong ngày đặc biệt này bằng những việc làm rất nhỏ. Thay vì ngủ nướng như mọi hôm, đợi mẹ đi chợ về gọi dậy ăn sáng, bạn có thể mua một tô phở nóng hổi hay một bát xôi chè thanh mát kèm một tấm thiệp nhỏ: “Chúc bố mẹ ăn sáng ngon miệng”. Chắc chắn không khí gia đình sẽ vui hơn hẳn mọi ngày. 

Nấu một bữa ăn ấm cúng

Việc tự tay nấu một bữa ăn ấm cúng nhân ngày lễ gia đình chính là một món quà hơn cả ý nghĩa dành tặng gia đình thân yêu. Nấu vài ba món ăn đơn giản sẽ không hề khó nếu bạn dành ra một vài tiếng để đọc công thức, thậm chí là xem clip dạy nấu ăn trên mạng. Không đơn giản là bữa ăn, bữa cơm gia đình còn là khoảng thời gian hâm nóng không khí ấm cúng của cả nhà. Bởi vậy nhân ngày lễ gia đình, các bạn trẻ hãy khiến bữa cơm ấy trở nên đặc biệt bằng cách tự tay vào bếp.

Cùng đi chơi với cả nhà

Việc đi chơi với cả gia đình sẽ để lại cho bạn thật nhiều kỷ niệm khó quên. Nhưng đi đâu trong ngày Gia đình Việt Nam để có một không gian phù hợp cho cả bố mẹ và các anh chị em có lẽ vẫn là một lựa chọn khó khăn. Một gợi ý dành cho gia đình bạn là các hệ thống vui chơi giải trí hiện đại tại VMM Royal City và VMM Times City.

Với diện tích gần 4.000 m2, thủy cung tại Times City hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” . Còn VinKE là khu vui chơi hiện đại kết hợp mô hình học và chơi bổ ích cho trẻ em với vô vàn điều kỳ diệu lung linh sắc màu cổ tích.

Đặc biệt vào ngày Gia đình Việt Nam, VinKE sẽ diễn ra sự kiện Thêm yêu con mỗi ngày nhằm mang đến cho các bậc phụ huynh những phương pháp giáo dục sớm cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Chia sẻ trong chương trình là các chuyên gia của Viện nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm. Sự kiện đã thu hút đông đảo đăng ký tham gia của các bậc cha mẹ.

VMM Royal City có những khu vui chơi, giải trí thu hút nhiều người tham gia như sân trượt băng Vinpearl Ice Rink, công viên nước Vinpearl Water Park, khu Vinpearl Games… Tất cả hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, không chỉ cho các em nhỏ mà cho chính cả các bậc phụ huynh với những thiết kế hiện đại, quy mô rộng lớn và các hạng mục vui chơi mới lạ, độc đáo. 

Gia đình với mỗi người luôn là một phần quan trọng và thiêng liêng. Ngày Gia đình Việt Nam sẽ trở nên rất ý nghĩa khi tất cả các thành viên cùng quây quần ăn uống, trò chuyện hay tổ chức một buổi vui chơi nhỏ mà tràn đầy niềm vui.

Tư liệu: Vingroup

Bạn có thể quan tâm