Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch cầu cứu Drogba của Chelsea sụp đổ

Chelsea tính mượn Drogba để giải quyết khâu ghi bàn, tuy nhiên, kế hoạch trên đã sớm bị đổ bể do không được sự chấp thuận của FIFA.

Kế hoạch cầu cứu Drogba của Chelsea sụp đổ

Chelsea tính mượn Drogba để giải quyết khâu ghi bàn, tuy nhiên, kế hoạch trên đã sớm bị đổ bể do không được sự chấp thuận của FIFA.

Fernando Torres thi đấu vô cùng tệ hại, chỉ kiếm được 1 bàn thắng trong 7 trận đấu gần đây, khiến thành tích của Chelsea đi xuống nghiêm trọng (đứng thứ 3 tại Premier League và đang đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League). Trong tình thế như vậy, The Blues buộc phải tính tới phương án tăng cường nhân sự cho hàng công.

Tỷ phú Abramovich đã bật đèn xanh cho cấp dưới chiêu mộ mãnh hộ Radamel Falcao. Mới đây chân sút người Colombia đã công khai đăng đàn khen Chelsea là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và mơ ước một ngày nào đó được chơi bóng tại Stamford Bridge. Phía Atletico tuyên bố không bán Falcao nhưng họ vẫn có thể mất người nếu Chelsea và cầu thủ này thông đồng với nhau bằng cách chấp nhận bỏ 45 triệu bảng theo điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Tuy nhiên, nhanh nhất thì phải tháng Một tới thì Falcao mới có thể tới Stamford Bridge. Để giải quyết tình hình cấp bách trước mắt, ban lãnh dạo The Blues tính mời Drogba trở lại.

Drogba không thể tới ngay để cứu đội bóng cũ

Chelsea chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng Drogba nên ngay khi nhận được lời thỉnh cầu của đội bóng cũ anh đã gật đầu. Đích thân chân sút người Bờ Biển Ngà đệ đơn xin FIFA cho phép anh chuyển tới thi đấu cho một CLB khác theo dạng cho mượn trong thời gian giải VĐQG Trung Quốc nghỉ (vừa kết thúc hồi đầu tháng, CLB Shanghai Shenhua của Drogba đứng vị trí thứ 9).

Drogba rất nhiệt tình giúp nhưng đáng tiếc kế hoạch của Chelsea vẫn không thành bởi phía FIFA đã bác thỉnh cầu của chân sút người Bờ Biển Ngà.

“Drogba đã làm đơn xin chuyển tới đá cho một CLB khác theo dạng cho mượn trong quãng thời gian giải VĐQG Trung Quốc nghỉ. Tuy nhiên, chúng tôi không thể chấp nhận yêu cầu này, không thể phá vỡ quy định được”, FIFA thông báo.

Trong tình cảnh này lãnh đạo Chelsea có lẽ chỉ còn biết hi vọng tân thuyền trường Rafa Benitez sẽ làm hồi sinh Torres như tuyên bố sau buổi tập đầu tiên cùng đội.

Lam Anh

Theo Infonet

 

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm