Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ gian đột nhập phòng giám đốc Sở Công Thương lục lọi giấy giờ

Trong đêm, một loạt phòng làm việc của ban giám đốc Sở Công Thương Nghệ An bị kẻ gian phá khóa đột nhập, lục lọi, đảo lộn nhiều giấy tờ.

Chiều 22/1, ông Hoàng Văn Tám, Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An, cho biết tối hai ngày trước kẻ gian đã đột nhập vào trụ sở, phá khóa cửa nhiều phòng, trong đó có phòng làm việc của ban lãnh đạo.

''Kẻ trộm phá cửa vào phòng lục giấy tờ, may mắn là tài sản không bị mất, toàn bộ giấy tờ vẫn còn trong phòng làm việc. Sở đang làm báo cáo để nhờ công an vào cuộc điều tra", ông Tám nói.

ke gian dot nhap So Cong thuong Nghe An anh 1
Phòng của Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An bị kẻ gian đột nhập. Ảnh: P.H.

Ông Trần Thanh Hải, Chánh Văn phòng Sở Công Thương, cho hay tên trộm đã phá khóa, đột nhập vào nhiều phòng làm việc của cơ quan.

Tên trộm đã đột nhập vào 3 - 4 phòng làm việc, trong đó có phá cửa vào phòng kế toán - thủ quỹ, phòng tài chính - kế hoạch. Rất may là sở không bị mất cắp tiền hay tài sản gì.

Sau khi bị bảo vệ phát hiện, tên trộm này vội vàng tẩu thoát ra ngoài, lời ông Hải cho biết. Cũng theo ông, khu vực tên trộm đột nhập không có camera ghi lại.

ke gian dot nhap So Cong thuong Nghe An anh 2
Sở Công thương Nghệ An từng bị kẻ trộm đột nhập. Ảnh: P.H.

Ghi nhận của phóng viên,15h chiều nay phòng làm việc của ông Tám cửa vẫn khóa chặt, không có người làm việc. Cánh cửa có nhiều vết dầu mỡ như mới được sửa sang, lắp ráp. Còn các phòng khác dấu vết cánh cửa bị cạy phá vẫn chưa được khắc phục.

Đại diện Sở Công Thương Nghệ An nói sẽ làm báo cáo trình báo lên công an. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên thì chưa đơn vị nào nhận được trình báo.

Một bảo vệ của Sở này cho biết, bảo vệ cũ đã bị cho nghỉ việc, ông mới làm việc ở đây 2 ngày nên thông tin về vụ việc mất trộm ông không hề hay biết.

Được biết, Sở Công Thương Nghệ An trước đây cũng từng bị kẻ gian phá cửa, đột nhập nhưng không báo mất tài sản.

ke gian dot nhap So Cong thuong Nghe An anh 3
Sở Công Thương Nghệ An, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Bí thư Nghệ An yêu cầu xử lý vụ mở tiệc mừng Phó giám đốc Sở

Tỉnh ủy Nghệ An vừa có công văn hỏa tốc yêu cầu Sở Nông nghiệp gửi báo cáo giải trình việc mở tiệc mừng tân Phó giám đốc Sở mới nhận chức.




Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm