Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kazim Benzema bị hắt hủi ở quê hương

Chân sút ngôi sao bị trang Twitter đội tuyển Pháp phớt lờ trong bài đăng chúc mừng Real Madrid vào chung kết Champions League.

Sau khi Real Madrid chính thức giành vé vào chung kết Champions League, Twitter của đội tuyển bóng đá Pháp đăng tải lời chúc mừng một cầu thủ Pháp trong đội hình Real.

Dòng tweet có nội dung: “Chúc mừng Raphael Varane đã cùng Real Madrid loại Atletico Madrid và tiến vào chung kết Champions League”. Dòng tweet kèm tấm ảnh Varane trong màu áo Les Bleus. Thực tế, Real Madrid đang sở hữu 2 cầu thủ mang quốc tịch của đất nước xứ lục lăng, có nghĩa Twitter tuyển Pháp đã phớt lờ Kazim Benzema.

Ngay dưới bức ảnh chúc mừng, nhiều người dùng mạng xã hội thắc mắc vì sao không nhắc đến chân sút sinh năm 1987. Twitter tuyển Pháp đáp lại: “Chúng tôi chỉ nói về tin tức thể thao của những cầu thủ được gọi vào tuyển Pháp trong một năm qua”.

Benzema bi hat hui o que huong anh 1
Bài đăng chúc mừng Varane, phớt lờ Benzema.

Sau scandal tình nghi tống tiền Mathieu Valbuena bằng clip nóng, Kazim Benzema bị HLV Didier Deschamp đoạn tuyệt. Chân sút sinh năm 1987 không được gọi vào đội tuyển tham dự kỳ Euro tổ chức trên quê hương. Cảnh thất sủng diễn ra suốt hơn một năm nay, bất chấp án phạt vì tình nghi tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena đã được LĐBĐ Pháp dỡ bỏ.

Quá uất ức vì bị phân biệt đối xử, chân sút một thời của Lyon tuyên bố đến đối chất trực tiếp với HLV Didier Deschamps để hỏi chuyện cho “ra ngô ra khoai”. Benzema ấm ức phát biểu hồi tháng ba: “Đã hơn một năm mà tôi vẫn vắng mặt trên tuyển Pháp, cảm giác cực kỳ tồi tệ. Thật không công bằng khi tôi chẳng được giải thích bất cứ lý do gì từ ban huấn luyện. Hy vọng đây chỉ là vấn đề chuyên môn đơn thuần vì nếu quyết định không triệu tập của họ liên quan đến Valbuena, tôi xin khẳng định mình hoàn toàn vô tội".

“Lần cuối cùng tôi nói chuyện với Deschamps là ngày trước trận bán kết Champions League năm ngoái, ông ta tuyên bố cho tôi ngồi nhà xem Euro và cũng bặt vô âm vô tín kể từ đó. Tôi muốn ông ta phải giải thích rõ ràng lý do loại tôi mãi mãi ra khỏi tuyển Pháp. Tôi sẽ đến gặp trực tiếp Deschamps để đối chất cho ra nhẽ", Benzema bức xúc.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm