Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho cảm ơn trọng tài vì tấm thẻ đỏ ‘quý giá’ ở FA Cup

Mourinho bất ngờ cảm ơn trọng tài Michael Oliver vì đuổi Ander Herrera khỏi sân khiến Man United thất bại 0-1 trước Chelsea tại FA Cup mùa này.

Trong cuộc họp báo sau trận hòa Celta Vigo, khi được hỏi về cơ hội giành chiến thắng của Man United trong trận chung kết Europa League với Ajax, Mourinho đã bất ngờ gửi lời cảm ơn đến Michael Oliver, trọng tài điều khiển trận đấu giữa Chelsea và MU ở FA Cup hồi tháng 3.

Mourinho cho hay: "Chúng tôi đã thi đấu quá nhiều vì lọt vào hai trận chung kết và vượt qua vòng 1/16 tại FA Cup. Tôi phải gửi lời cảm ơn tới Michael Oliver vì tấm thẻ đỏ dành cho Ander Herrera. Bởi nếu còn đi tiếp ở FA Cup, đội bóng sẽ không thể chuẩn bị một cách tốt nhất".

Mourinho cam on trong tai anh 1
Mourinho cảm ơn Michael Oliver vì đuổi Ander Herrera ở FA Cup. Ảnh: Getty.

“Người đặc biệt” nói thêm: “Màn chạy đà của Manchester United cho trận chung kết Europa League sẽ phức tạp hơn nhiều trong trường hợp tiến vào chung kết FA Cup. Ajax sẽ có 12 ngày để chuẩn bị cho trận chung kết trong khi MU còn phải đá ba trận ở Premier League, với đội hình chỉ 15-16 cầu thủ luân phiên ra sân trong suốt một mùa giải điên cuồng."

Trong trận đấu với Celta Vigo rạng sáng nay, dù chơi thiếu người nhưng MU vẫn có kết quả hòa 1-1 như ý và giành tấm vé vào chơi trận chung kết với Ajax vào ngày 24/5. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ giành được danh hiệu thứ hai trong mùa giải 2016/17 sau khi đăng quang EFL Cup hồi tháng hai năm nay.

Mourinho nói về trận chung kết với Ajax: "Đây là trận đấu của 2 con quái vật thực sự. Lịch sử của Man United, lịch sử của Ajax đều rất thú vị. Ajax là đội bóng trẻ, khỏe và họ sẽ hoàn tất giải VĐQG Hà Lan cuối tuần này. Nhưng chúng tôi muốn vô địch, muốn giành vé dự Champions League mùa tới. Trận chung kết luôn luôn hấp dẫn còn Europa League là một đấu trường lớn".

Mourinho ôm con trai ăn mừng sau trận hòa Celta Vigo

Sau khi trận đấu giữa MU với Celta Vigo kết thúc, HLV Mourinho có màn ăn mừng đầy xúc động và ôm chặt một người đàn ông trong thời gian khá dài với khuôn mặt đầy hạnh phúc.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm