Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry lo lắng khi bị hiểu lầm 'cặp kè' Robert Pattinson

Nữ ca sĩ thừa nhận, cô đã nhắn tin với Kristen Stewart sau khi báo chí phát hiện cô đi chơi cùng với chàng ma cà rồng.

Katy Perry lo lắng khi bị hiểu lầm 'cặp kè' Robert Pattinson

Nữ ca sĩ thừa nhận, cô đã nhắn tin với Kristen Stewart sau khi báo chí phát hiện cô đi chơi cùng với chàng ma cà rồng.

Hồi tháng 5, Katy Perry thường xuyên bị bắt gặp đi chơi ở các hộp đêm hoặc đi du lịch cùng nam diễn viên người Anh, Robert Pattison. Đây đúng là khoảng thời gian có nhiều thông tin xác nhận Rob và bạn gái chính thức kết thúc tình yêu 4 năm. Có nhiều tin đồn cho rằng, Kristen cảm thấy bị phản bội vì sự thân thiết của Katy với bạn trai cũ, nên cô nhắn tin cho Kris để trấn an mối quan hệ của họ đơn giản chỉ là tình bạn.

Chia sẻ trên tạp chí ELLE Anh tháng 9, Katy Perry thừa nhận cô chỉ đơn giản là một người bạn thân nên muốn an ủi Pattinson khi anh và bạn gái chia tay.

 

Katy Perry nói: "Tôi gửi cho cô ấy một tin nhắn với nội dung: 'Tôi biết bạn đã nhìn thấy tất cả hình ảnh kia trên báo, nhưng bạn hãy tin tôi sẽ không bao giờ có hành động thiếu tôn trọng bạn như thế. Tôi không phải loại người thích xen ngang, tôi chỉ đang cố gắng làm bạn với anh ấy nhưng thật tiếc là lại gây ra sự hiểu nhầm không đáng có".

Trong cuộc phỏng vấn, Katy Perry cũng giải thích sự tan hợp giữa cô với bạn trai John Mayer: "Anh ấy kéo tôi ra khỏi những suy nghĩ vớ vẩn bằng cách chào hỏi tôi trước. Tôi nhận ra tôi có thể bị mất người mình yêu và giống như những người phụ nữ khác tôi lại vật vã trong đau khổ. Tôi nghĩ, nên dành sự mạnh mẽ trong những chuyện khác chứ trong việc này tôi cho rằng không nên cứng nhắc như thế".

Chia sẻ về cuộc hôn nhân thất bại của mình với Russell Brand, Katy Perry thừa nhận, cô bị những người đàn ông ngang bướng cuốn hút và cho biết thêm: "Tôi không muốn thay đổi một ai cả, tôi để bản thân mình và họ đều được tự do thoải mái thể hiện cá tính".

Nữ ca sĩ cũng cởi mở về tình bạn với Rihanna: "Tôi vẫn luôn yêu mến cô ấy và mỗi lần tôi nhìn thấy Rihanna, tôi nhớ đến sự hấp dẫn từ ánh hào quang mà cô ấy đang sở hữu. Có rất nhiều góc tối trong giới giải trí, một số người đang tự đưa mình vào chỗ nguy hiểm và đó là gốc rễ của sự sụp đổ sự nghiệp của họ sau này. Thật tiếc là không phải bạn nhìn thấy sự cố là có thể cứu giúp một ai đó, tôi cũng nên tận hưởng khoảng thời gian khi mình là người nổi tiếng thì hơn".

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm