Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry bị chồng bỏ bằng 1 tin nhắn

Nữ ca sĩ gợi cảm được chồng là nam diễn viên hài Russell Brand thông báo việc ly hôn của họ qua tin nhắn điện thoại.

Katy Perry bị chồng bỏ bằng 1 tin nhắn

Nữ ca sĩ gợi cảm được chồng là nam diễn viên hài Russell Brand thông báo việc ly hôn của họ qua tin nhắn điện thoại.

Gần 1 năm kể từ khi vụ ly hôn được tòa án hoàn tất, lần đầu tiên Katy Perry chia sẻ những gì cô trải qua trong cuộc hôn nhân kéo dài 14 tháng với danh hài người Anh Russell Brand. Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên tạp chí Vogue số phát hành tháng 7/2013, Katy chia sẻ cô được chồng “thông báo” ly hôn chỉ qua một tin nhắn.

Katy Perry và Russell Brand thời còn mặn nồng.

“Anh ấy (Russell) là một người đàn ông thông minh, tôi yêu nên mới cưới anh ấy. Nhưng kể từ khi anh ấy nhắn tin nói rằng ly hôn tôi hôm 31/12/2011 thì tôi không còn nghe ngóng gì về anh ấy nữa” – Katy nói.  Giọng ca của Wide Awake và danh hài người Anh kết hôn hồi tháng 10/2010 sau khi gặp gỡ nhau ở hậu trường MTV Video Music Awards năm 2009.

Nữ ca sĩ 28 tuổi chia sẻ sau khi cưới, cô bị chồng mình đem ra làm chủ đề tán chuyện mua vui. “Anh ấy là người hay kích động. Cho tới khi anh ta bắt đầu lấy tôi ra làm trò đùa mà không biết rằng tôi đang ở dưới làm khán giả. Tôi đã bất ngờ đến một trong những show diễn của anh ấy”. Katy cũng bộc bạch cô đã cố gắng vun đắp gia đình mặc dù phải đi diễn triền miên. “Tôi phải khẳng định rằng mình cũng có trách nhiệm trong việc này. Đúng là tôi đi diễn nhiều, nhưng tôi đã cố gắng rủ anh ấy đi cùng, cố gắng về nhà nhiều nhất có thể. Nếu bạn đã xem bộ phim tài liệu của tôi (Katy Perry: Part of Me) có thể thấy không hề có sự hiện diện của anh ấy”. Sự xung đột trong công việc và quan hệ vợ chồng đã khiến Katy đau khổ quyết định chia tay cuộc sống hôn nhân với Russell.

Katy trên trang bìa Vogue số mới nhất.

Sau khi ly hôn Katy có thời gian qua lại với nam ca sĩ John Mayer, mặc dù chỉ hẹn hò trong thời gian ngắn nhưng nữ ca sĩ gợi cảm vẫn dành lời tốt đẹp về tình cũ: “Tôi đã yêu anh ấy vô cùng. Tất cả những gì tôi có thể nói là anh ấy có một tâm hồn đẹp”.

Chùm ảnh của Katy trên Vogue.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm