Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry là nguyên nhân khiến Robert - Kristen tan vỡ?

Theo một vài nguồn tin, nữ ca sĩ "Wide Awake" chưa bao giờ ủng hộ chàng ma cà rồng quay lại với Kristen.

Katy Perry là nguyên nhân khiến Robert - Kristen tan vỡ?

Theo một vài nguồn tin, nữ ca sĩ "Wide Awake" chưa bao giờ ủng hộ chàng ma cà rồng quay lại với Kristen.

Một website tin tức hàng đầu của Mỹ cho biết, gần đây mối quan hệ của Robert Pattinson và Katy Perry đang có vẻ rất tốt.

Cách đây vài ba ngày, báo giới bắt gặp cả hai cùng xuất hiện tại một câu lạc bộ ở New York. Gần nhất, Robert và Katy đều có mặt tại buổi tổng duyệt của một đám cưới ở Santa Barbara. Cả hai ăn vận đơn giản, mặc áo hoodie và đeo kính. Họ ngồi cạnh nhau và tập trung xem buổi lễ, ngoài ra không thể hiện bất cứ hành động tình cảm công khai nào.

Nguồn tin này cho hay: "Robert Pattinson và Katy Perry đã ngồi cạnh nhau tại lễ tổng duyệt. Tuy nhiên, cả hai không có biểu hiện gì cho thấy họ có vẻ đang hẹn hò. Bộ đôi này cũng không nhiệt tình niềm nở với các khách mời khác. Nhiều nguồn tin đang bán tín bán nghi không biết sự xuất hiện đồng thời của họ chỉ là vô tình hay cố ý".

Katy và Robert thân thiết bên nhau.

Sự xuất hiện cùng lúc bên cạnh nhau này của cả hai khiến không ít phương tiện truyền thông nghi ngờ, liệu có phải tình bạn giữa Katy và Robert chính là nguyên nhân khiến quan hệ giữa Robert và Kristen tan vỡ.

Trang People cho biết: "Katy chưa bao giờ ủng hộ việc Rob tái hợp với Kristen. Cô ấy nói scandal giữa Kristen và đạo diễn Rupert Sanders chưa thể dừng lại như thế. Chuyện ngoại tình không phải là một điều gì có thể dễ dàng bỏ qua. Robert xứng đáng với một người tốt hơn là kẻ đi phá hoại gia đình người khác".

Robert và Kristen đã tan vỡ.

Tuy nhiên, bất chấp lời khuyên của Katy, Robert và Kristen vẫn quay lại với nhau. Tuy nhiên, đến cuối tuần trước, chàng ma cà rồng nổi tiếng Hollywood đã dọn đồ đạc khỏi nhà của bạn gái. Trang DM cho biết, sau thời gian này, Robert luôn tìm sự động viên từ người từng trải, chính là Katy.

Ngoài ra, chưa bao giờ anh chàng cảm thấy thoải mái như bây giờ. Robert không còn cảm thấy nặng nề vì bạn gái. Trong khi đó, Kristen đã quá phụ thuộc vào anh ấy. Cô cố gắng gọi điện thoại cho Robert để gợi nhớ lại "tình xưa nghĩa cũ" nhưng anh không hề nhấc máy.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm