Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robert Pattinson chia tay Kristen Stewart

Sau 4 năm yêu và từng tan vỡ vì scandal lừa dối của Kristen nhưng cặp đôi vẫn không thể kéo dài hơn mối tình của họ.

Robert Pattinson chia tay Kristen Stewart

Sau 4 năm yêu và từng tan vỡ vì scandal lừa dối của Kristen nhưng cặp đôi vẫn không thể kéo dài hơn mối tình của họ.

Tạp chí People mới đây trích dẫn lời một nguồn tin thân cận tiết lộ cặp diễn viên Robert Pattinson – Kristen Stewart vừa quyết định chia tay sau 4 năm hẹn hò. Đại diện của cặp đôi vẫn chưa lên tiếng nhưng theo một nguồn tin gần gũi với nam diễn viên người Anh, gần đây Robert và Kristen đang có nhiều vấn đề mâu thuẫn và họ cãi nhau rất nhiều trước ngày sinh nhật hôm 13/5 của Robert.

“Nàng Bella” đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật lần thứ 27 cho người yêu nhưng Robert đã không tới dự khiến bạn gái mất vui.

Robert Pattinson lại chia tay Kristen Stewart.

Trước đó, đôi uyên ương vẫn khá thắm thiết bên nhau, hôm 8/5, Kristen và Robert bị bắt gặp ở sân bay JFK. Họ cũng có những ngày hạnh phúc tại bữa tiệc sinh nhật của Kritsen và trong festival âm nhạc Coachella.

Robert Pattinson và Kristen Stewart gặp nhau trên trường quay bộ phim Twilight năm 2008 sau đó nhanh chóng trở thành những ngôi sao đình đám và hẹn hò nhau thật ngoài đời. Trong vài năm khi đóng series Twilight, mối tình của cặp đôi trẻ luôn được công chúng quan tâm.

Hồi tháng 7 năm ngoái, Kristen bị phát hiện qua lại với đạo diễn Rupert Sanders – người chỉ đạo trong bộ phim Snow White and the Huntsman mà cô đóng vai chính. Vụ việc bị vỡ lở, Kristen lên tiếng xin lỗi Robert và lần đầu tiên thừa nhận cô yêu bạn diễn của mình. Họ bị đồn chia tay ngay sau sự cố "cắm sừng" tuy nhiên chỉ 2 tháng sau đó, cặp đôi Twilight lại tay trong tay.

Lần cuối cặp đôi xuất hiện trước công chúng hôm 8/5.

Trong những lần phỏng vấn, Kristen chia sẻ cô muốn để mọi người phỏng đoán về đời sống tình yêu của mình thay vì tự lên tiếng.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm