Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry hẹn hò thành viên Mumford & Sons

Sau nhiều lần hợp tan với John Mayer, Katy Perry quyết định chia tay dứt khoát để hẹn hò với thành viên nhóm nhạc Mumford & Sons - Winston Marshall.

Katy Perry làm người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi vui bên tình mới sau khi chia tay nam ca sĩ John Mayer cách đây không lâu. Katy –John là một trong những cặp đôi làm báo chí tốn nhiều giấy mực nhất khi trải qua nhiều lần hợp rồi lại tan. 

Cuộc tình kéo dài 2 năm giữa Katy Perry và John Mayer từng trải qua không ít lần tan vỡ

Tuy nhiên, lần chia tay này sẽ dứt khoát hẳn khi Katy bị báo giới bắt gặp hẹn hò với tay chơi banjo của ban nhạc Mumford & Sons - Winston Marshall vào tối 14/3 tại Đức.

Winston cùng ban nhạc của anh được mời tới diễn tại Hộp đêm Magnet Club (Berlin) cách không xa buổi biểu diễn của Katy tại vận động O2 Arena diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Cặp đôi gặp nhau khi tham gia một bữa tiệc sau show và ngay lập tức cảm thấy tâm đầu ý hợp.

Việc hẹn hò thành viên nhóm Mumford & Son ngay sau khi chia tay tình cũ khiến các fan của Katy Perry không khỏi bất ngờ. 

Đường tình duyên của nữ ca sĩ Wide Awake dường như chưa bao giờ suôn sẻ sau nhiều lần đổ vỡ. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Katy và nam diễn viên Russell Brand kết thúc chóng vánh chỉ sau hơn một năm chung sống. Sau đó, cuộc tình với giọng ca Half of my heart dù kéo dài hơn 2 năm nhưng cũng trải qua không ít lần chia tay vì bất đồng quan điểm.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm