Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry chia tay John Mayer lần 2

7 tháng kể từ lần chia tay đầu tiên, giọng ca xinh đẹp và nam ca sĩ đào hoa vừa đường ai nấy đi một lần nữa.

Katy Perry chia tay John Mayer lần 2

7 tháng kể từ lần chia tay đầu tiên, giọng ca xinh đẹp và nam ca sĩ đào hoa vừa đường ai nấy đi một lần nữa.

Cặp trai tài, gái sắc của làng nhạc Mỹ Katy Perry và John Mayer bắt đầu hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái, chỉ 2 tuần sau họ chia tay rồi tái hợp vào tháng 9 sau đó. Tuy nhiên mới đây, tờ Us weekly vừa đưa tin, nữ ca sĩ 28 tuổi và người tình 35 tuổi của cô tiếp tục đường ai nấy đi.

Katy Perry chia tay John Mayer sau chưa đầy 1 năm hẹn hò.

“Thật là buồn. Nhưng mọi chuyện chưa kết thúc thực sự, phải xem sẽ như thế nào đã” – một người bạn nói với báo giới. Trong khi đó, người khác cho biết chính công việc bận rộn đã khiến Katy và John rời xa nhau hơn. “Cả hai đều quá tập trung vào công việc” – nguồn tin khác nói thêm.

Trong thời gian qua lại, Katy Perry và John Mayer thường xuyên đi cùng nhau tới dự các sự kiện cũng như quấn quýt ngoài đời. Hiện, vợ cũ của Russell Brand đang bận rộn thu âm album thứ 3 ở Los Angeles, trong khi nam ca sĩ đoạt nhiều giải Grammy John Mayer thì đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn sắp tới sau một thời gian nghỉ ngơi vì phẫu thuật cổ họng năm ngoái. Ngày 21/3 tới, John sẽ có một cuộc phỏng vấn trực tuyến ở Google Hangout.

Hiện 2 ngôi sao chưa lên tiếng về lần chia tay này.

Cặp đôi đi ăn tối hôm 14/2.

Trong các cuộc phỏng vấn, khi được hỏi người kia, Katy và John đều dành những lời có cánh nói về nhau. Tuy nhiên không ít người tỏ ra nghi ngờ mối tình này bởi cả hai từng trải qua nhiều mối tình ngắn ngủi, hời hợt. Vào tháng 2 vừa rồi, Katy cũng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Russell Brand.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm