Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kasim Hoàng Vũ nồng nàn ngày trở lại

Lâu lắm rồi công chúng yêu nhạc mới thấy giọng ca “Có vài điều anh muốn nói với em” trở lại với sân khấu ca nhạc, bằng chất giọng nam tính và nồng nàn trong cảm xúc, Kasim như ru người nghe theo bản tình ca anh hát.

Kasim Hoàng Vũ nồng nàn ngày trở lại

Lâu lắm rồi công chúng yêu nhạc mới thấy giọng ca “Có vài điều anh muốn nói với em” trở lại với sân khấu ca nhạc, bằng chất giọng nam tính và nồng nàn trong cảm xúc, Kasim như ru người nghe theo bản tình ca anh hát.

Trong đêm nhạc Quà tặng tình yêu với chủ đề Gửi ngàn lời yêu tại sân khấu công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) tối 17/3, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ xuất hiện sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc, làm không ít khán giả thích thú vì sự trở lại của anh. Kasim khoe giọng hát mạnh mẽ, đầy lửa hoà quyện với cảm xúc nồng nàn trong ca khúc Mười năm tình cũ làm khán giả ở dưới khán đài say sưa trong từng câu hát. Chất mộc mạc nhưng đầy quyến rũ ở giọng hát cùng ngoại hình nam tính giúp Kasim Hoàng Vũ tạo nên phong cách riêng biệt và nổi bật nhất trong dàn ca sĩ cùng tham gia đêm nhạc. Sang ca khúc Đêm cô đơn, Kasim song ca cùng với đàn chị Hồng Hạnh, hai giọng hát thực lực cùng vút cao tiếng hát hoà chung với tâm sự da diết, nồng ấm của đôi tình nhân.

Kasim Hoàng Vũ trở lại trên sân khấu.

Quang Hà nối tiếp mạch cảm xúc bằng giọng hát nồng ấm trong ca khúc Trăm năm không quên với phong cách lịch lãm thường thấy ở anh. Nguyễn Phi Hùng gây bất ngờ cho khán giả khi anh tận dụng sở trường múa vào trong ca khúc theo điệu nhảy của Tây Ban Nha. Chàng ca sĩ hiền lành đang muốn có cuộc lột xác trong âm nhạc nên anh thay đổi hình ảnh để người nghe thích thú hơn với trải nghiệm mới. Cặp đôi Phan Đinh Tùng ngọt ngào trên sân khấu với ca khúc Trái tim không ngủ yên được cất lời trong tiếng hát hoan hỉ. Đôi vợ chồng son của showbiz đang tận hưởng những giây phút ban đầu của cuộc sống lứa đôi nên trong giọng hát luôn chất chứa những yêu thương mà người nghe dễ cảm nhận thấy.

Không chú trọng quá nhiều vào cảm xúc, Quang Vinh, Cao Thái Sơn, Tim, Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến những vũ đạo sôi động, cuồng nhiệt và nóng bỏng trong từng bước nhảy. Cao Thái Sơn khiến nhiều khán giả trẻ nhiệt tình cổ vũ trong liên khúc Pha lê tím được remix với tiết tấu nhanh và say mê trong những động tác đầy uyển chuyển. Hoàng tử Sơn ca luôn được fan hâm mộ chào đón và anh nhanh chóng lôi cuốn người nghe dõi theo từng bước nhảy ở ca khúc Vấn vương. Sau tin đồn làm cha, Tim trở lại sân khấu ca nhạc và chứng minh mình bản lĩnh hơn trong cách xử lý bài hát, biết cách làm chủ sân khấu. Cô cháu gái của Lam Trường xinh đẹp và quyến rũ với trang phục gởi cảm và vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc do chính Tiêu Châu Như Quỳnh sáng tác. Thu Thuỷ không còn sôi động mà ngọt ngào, da diết hơn trong ca khúc mang đầy cảm xúc và tính tự sự. Wanbi Tuấn Anh có phần hơi đuối khi thể hiện ca khúc Phải làm thế nào, một sáng tác mới của chàng ca sĩ dễ thương này.

Gửi ngàn lời yêu mang đầy cảm xúc ngọt ngào của những giọng hát nội lực và những bước nhảy sôi động, rộn ràng của những ca sĩ trẻ làm nên một đêm nhạc đa sắc màu.

Hình ảnh trong đêm nhạc:

Vợ chồng Phan Đinh Tùng ngọt ngào.

Không ngần ngại thể hiện tình cảm ngay trên sân khấu.

Kasim song ca với Hồng Hạnh.

Nhật Tinh Anh

Wanbi Tuấn Anh

Triệu Lộc, Hạ Trâm tình cảm trong những bản tình ca.

Phạm Thanh Thảo

Hàn Thái Tú

Quang Hà được fan "mi" ngay trên sân khấu

Cao Thái Sơn, Tiêu Châu Như Quỳnh và Quang Vinh cuồng nhiệt với vũ đạo.

Tim

Nguyễn Phi Hùng

Xem Kasim Hoàng Vũ hát Mười năm tình cũ:

Quang Hà hát Trăm năm không quên:

Nguyễn Phi Hùng kết hợp múa và hát:

Quang Vinh sôi động trong Vấn vương:

 

Cao Thái Sơn cuồng nhiệt với các vũ công nữ trong liên khúc Pha lê tím:

Thu Thuỷ ngọt ngào và nữ tính trong ca khúc mới:

Tiêu Châu Như Quỳnh khoe giọng trong sáng tác mới:

Kim Chi

Theo Infonet.vn 

Kim Chi

Theo Infonet.vn 

Bạn có thể quan tâm