Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karius, Salah và những giọt nước mắt đau đớn trong trận chung kết

Những giọt nước mắt của Karius, Salah hay Carvajal đã khiến trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool thêm phần cảm xúc.

Highlights Bale tỏa sáng rực rỡ giúp Real vô địch Champions League Ngôi sao người xứ Wales vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa này.
real madrid liverpool anh 1
Loris Karius chắc chắn là người cảm thấy có lỗi nhất sau trận chung kết giữa Real Madrid và Liverpool. Hai sai lầm tai hại của anh khiến đội bóng áo đỏ nhận 2 bàn thua, qua đó chịu thất bại cay đắng 1-3.
real madrid liverpool anh 2
Thủ môn người Đức đã không thể kìm được nước mắt sau những sai lầm của mình. Hết trận, anh đã đi tới chỗ các cổ động viên Liverpool để xin lỗi họ. Những giọt nước mắt của Karius cho thấy rõ nỗi buồn, sự nuối tiếc và ân hận của thủ thành này.
real madrid liverpool anh 3
Thực tế, Karius cũng có những lúc chơi tốt trong trận chung kết, như tình huống đổ người cản cú đánh đầu của Ronaldo hay pha cứu thua sau cú sút ở cự li gần của Isco. Tuy vậy mắc đến 2 sai lầm không thể tha thứ khiến anh trở thành tội đồ.
real madrid liverpool anh 4
Trước đó, Salah là người rơi những giọt nước mắt đầu tiên. Hiệp 1 mới trôi qua hơn nửa thời gian, Salah đã phải rời sân sau pha va chạm với Ramos. Chấn thương này khiến anh mất đi cơ hội ghi bàn ở trận chung kết Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.
real madrid liverpool anh 5
Salah được kỳ vọng rất nhiều trong trận chung kết, và thực tế anh đã chơi tốt trước khi phải rời sân. Khoảnh khắc Salah chấn thương cũng đánh dấu thế trận hoàn toàn nghiêng về Real Madrid.
real madrid liverpool anh 6
Ít phút sau khi Salah rời sân, đến lượt Carvajal cũng phải rơi nước mắt vì chấn thương. Anh vừa kịp hồi phục để tham dự trận chung kết, nhưng không thể chơi quá hiệp 1.
real madrid liverpool anh 7
Carvajal rời sân bằng những giọt nước mắt. Bên cạnh việc không thể cống hiến cho Real trong trận chung kết, khả năng chơi tại World Cup của anh cũng còn bỏ ngỏ. Sẽ rất đáng tiếc cho Carvajal nếu hậu vệ này không thể góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
real madrid liverpool anh 8
Trung vệ Dejan Lovren nghẹn ngào sau khi trận chung kết khép lại. Anh đã chơi rất tốt khi phong tỏa thành công Ronaldo và Benzema, những không thể làm gì hơn trong cả 3 bàn thua của đội nhà. Chính Lovren cũng là người đánh đầu kiến tạo cho Mané gỡ hòa.
real madrid liverpool anh 9
Alex Oxlade Chamberlain hoàn toàn thất vọng khi chứng kiến đội bóng để tuột chức vô địch. Trước đó, chấn thương đã cướp đi cơ hội tham dự trận chung kết của Chamberlain và tước luôn cơ hội góp mặt tại World Cup của tiền vệ này.
real madrid liverpool anh 10
Những cổ động viên Liverpool thẫn thờ trên khán. Bước vào trận với biết bao hy vọng, nhưng họ lại là những người nếm trải nỗi buồn thất bại. Kể từ đêm Istanbul huyền ảo năm 2005, cổ động viên Liverpool vẫn mòn mỏi chờ một danh hiệu Champions League nữa, nhưng thất bại trước Real khiến họ phải chờ ít nhất là sang năm.

'Chơi dở tệ, Ronaldo vẫn may mắn né chỉ trích nhờ Karius'

Hàng loạt bình luận châm chọc thủ thành của Liverpool đã xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí có người còn lấy màn trình diễn của anh ra để so sánh với Ronaldo.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm