Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karen Nguyễn kết hôn

Diễn viên sinh năm 1993 tổ chức hôn lễ với bạn trai doanh nhân vào giữa tháng 6. Họ về chung nhà sau hai năm hẹn hò.

Chia sẻ với Zing, Karen Nguyễn cho biết cô và bạn trai Lưu Chấn Bang đã chụp ảnh cưới. Cả hai tổ chức đám cưới vào giữa tháng 6. Cô dự kiến mời khoảng 200 khách.

Nữ diễn viên kể cô quen bạn trai từ ba năm trước, trong một lớp học tiếng Hoa. Nhưng trong thời gian đó, Karen Nguyễn đang quen một người khác. Đến năm 2020, cả hai gặp lại trong một bữa tiệc. Lúc này, nữ diễn viên đã kết thúc mối tình cũ. Họ bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò.

"Lưu Chấn Bang từng chia sẻ là anh ấy thích tôi ngay trong lần đầu gặp mặt tại lớp học. Chúng tôi có khoảng thời gian làm bạn trước khi trở thành người yêu", nữ diễn viên sinh năm 1993 nói.

Trong buổi trò chuyện với Zing, Karen Nguyễn cho hay cô muốn tìm bạn trai biết thông cảm cho công việc của bản thân.

"Vì tôi là diễn viên, một nghề hơi đặc biệt, tôi không muốn phải chọn giữa sự nghiệp và tình yêu. Tôi cần một người chấp nhận con người thật của mình. Ngày trước, tôi hay cố sống hoàn hảo nhất trước mặt người yêu nhưng hiện tại, tôi nghĩ một người chấp nhận mình lúc không hoàn hảo nhất, lúc xấu nhất thì tình yêu dễ thở hơn", cô nói.

Karen Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993) từng tốt nghiệp ngành Đạo diễn Sân khấu của Cao đẳng Nghệ thuật TP.HCM.

Năm 2020, cô nhận được nhiều sự chú ý khi vào vai "tiểu tam" trong loạt MV Anh đang ở đâu đấy anh (ADODDA) của Hương Giang Idol.

Cô cũng tham gia phim Người cần quên phải nhớ của đạo diễn Đức Thịnh và nhà sản xuất Charlie Nguyễn với vai phản diện.

Nhiều nghệ sĩ dự lễ cưới Mạc Văn Khoa

Nhiều đồng nghiệp thân thiết với Mạc Văn Khoa đã đến chúc phúc nam diễn viên và Thảo Vy vào tối 5/6.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm