Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vỹ Dạ, Huy Khánh dự lễ cưới Mạc Văn Khoa

Nhiều nghệ sĩ thân thiết với Mạc Văn Khoa đã về Hải Dương dự tiệc cưới của nam diễn viên hài vào ngày 18/5.

Mạc Văn Khoa hát tặng vợ trong lễ cưới Nam diễn viên hài hát tặng vợ một ca khúc do bạn thân sáng tác. Anh đồng thời thể hiện tình cảm với Thảo Vy trong tiệc cưới ở Hải Dương.

Hôn lễ của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy được tổ chức tại nhà riêng của chú rể ở thành phố Chí Linh, Hải Dương. Nam diễn viên hài cho biết gia đình anh chuẩn bị khoảng 100 mâm cỗ đãi người thân, bạn bè. Góp mặt trong ngày vui của Mạc Văn Khoa có nhiều nghệ sĩ như vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Huy Khánh, Tự Long, đạo diễn Võ Thanh Hòa.

Trong tiệc cưới, diễn viên hài quỳ gối trao nhẫn cho vợ. Trước quan khách, anh khen Thảo Vy đảm đang, chăm sóc con gái chu đáo để mình chuyên tâm làm nghề.

Ngoài ra, Mạc Văn Khoa còn hát tặng vợ một ca khúc do người bạn thân của anh sáng tác.

Chia sẻ với Zing, Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa - cho biết kịch bản đám cưới ở Hải Dương do chính Mạc Văn Khoa viết. "Anh ấy chưa bao giờ khiến tôi bất ngờ nhưng hứa hẹn làm điều đó vào ngày trọng đại. Mọi việc đều do anh lo", cô nói.

Tâm sự về đám cưới, nam diễn viên từng chia sẻ: "Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới và bây giờ anh xin tuyên bố muốn xóa nợ".

Ngày 12/5, Mạc Văn Khoa tổ chức lễ đính hôn tại TP.HCM. Anh khiến mọi người bất ngờ khi đón dâu bằng chiếc xe máy cũ. Nam diễn viên cùng dàn phụ rể đi xe dream đến lễ đính hôn.

Lễ cưới tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 5/6. Thảo Vy tiết lộ kịch bản đám cưới lần hai do Mạc Văn Khoa kết hợp với đạo diễn Võ Thanh Hòa.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đăng ký kết hôn từ cuối năm 2020. Cả hai đã gắn bó hơn 8 năm và có con gái gần 2 tuổi.

Từ khi có con, Thảo Vy tâm sự cuộc sống của cả hai càng viên mãn hơn. "Mối quan hệ của chúng tôi chuyển từ tình yêu qua tình thương, cảm giác không thể sống thiếu nhau được. Tôi cảm nhận được tình thương của anh dành cho mình và con gái. Anh Khoa vốn là người khó khóc nhưng lúc tôi sinh, anh khóc 4 lần", cô nói.

Mạc Văn Khoa đi xe máy cũ đến lễ đính hôn

Lễ đính hôn của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy được tổ chức vào sáng 12/5 tại nhà riêng ở TP.HCM.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm