Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West: 'Tôi không bị tâm thần'

Kanye West cho biết anh bị huấn luyện viên thể hình Harley Pasternak kiểm soát và nói xấu, cố tình biến rapper thành "kẻ mất trí".

Ngày 3/11, trang Page Six đưa tin Kanye West tuyên bố bản thân không gặp bất kỳ vấn đề gì về mặt tâm thần. Trước đó, vào năm 2016, rapper bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực.

Ngay khi tài khoản Twitter được khôi phục, Kanye West cập nhật loạt bài viết nhằm “chứng minh bản thân trong sạch” trước sự quay lưng của khán giả. Ngoài ra, ngôi sao cũng đăng ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với huấn luyện viên Harley Pasternak - người từng báo cảnh sát khi Kanye đánh nhân viên phòng tập thể hình của anh vào năm 2016.

Theo Kanye West, Harley Pasternak đã cố biến anh trở thành “một kẻ mất trí” và “một người nổi tiếng mà anh ta có thể kiểm soát”. Ở nửa đầu tin nhắn, Pasternak yêu cầu West đàm phán một cách cởi mở và chân thành, tránh những lời lẽ thô tục. Tuy nhiên, giọng điệu của vị huấn luyện viên đổi sang đe dọa ngay sau đó.

Kanye West anh 1

Kanye West đang vướng nhiều tranh cãi. Ảnh: Page Six.

“Bất kể hậu quả như thế nào, điều quan trọng nhất với tôi hiện giờ là bảo vệ sự trong sạch của chính mình. Tôi sẽ nói lại một lần nữa, tôi bị chẩn đoán sai về tình trạng tâm thần”, rapper chia sẻ.

Thời gian vừa qua, nhà sáng lập hãng thời trang Yeezy bị tẩy chay vì phát ngôn bài Do Thái. Theo trang NBC, gần đây Kanye West ký thỏa thuận dàn xếp với một nhân viên cũ khi người này cáo buộc nam rapper ủng hộ Adolf Hitler và Đức Quốc xã. CNN cũng cho biết West có ý định đặt tên cho album năm 2018 là Hitler, song anh đã thay đổi ý định.

Một số người bạn của cựu tỷ phú cho biết tâm lý của anh không ổn định do chứng rối loạn lưỡng cực. Tuy nhiên, khán giả và nhiều người nổi tiếng khác cho rằng rapper 45 tuổi không thể lấy tình trạng sức khỏe để biện minh cho các hành động đi quá giới hạn.

Fan quyên được 5 USD trong tham vọng đưa Kanye West trở lại làm tỷ phú

Trong hai lần đối mặt khủng hoảng tài chính, Kanye West đều được người hâm mộ chung tay giúp đỡ. Tuy nhiên chiến lược gây quỹ ủng hộ nam rapper không hiệu quả.

Kim Kardashian dửng dưng trước cảnh Kanye West cãi nhau

Cùng đến cổ vũ con trai chơi bóng, Kim Kardashian tỏ ra không quan tâm khi chứng kiến cảnh chồng cũ cãi nhau với phụ huynh.

Tương lai bất ổn của Kanye West sau khi 'mất 2 tỷ USD'

Người trong ngành dự đoán Kanye West gặp khó khăn trong việc bảo vệ bản quyền bài hát khi hãng thu âm và công ty phát hành nhạc đều chấm dứt hợp đồng với anh.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm