Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West hối hận vì chạy đua vào Nhà Trắng

Kanye West cho rằng việc tranh cử tổng thống là giọt nước tràn ly, đẩy hôn nhân với Kim Kardashian đến bờ vực đổ vỡ.

Thông tin Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West được người đại diện xác nhận hôm 19/2. Cả hai thống nhất chia tay nhanh gọn, thỏa thuận mọi điều khoản nuôi con và phân chia tài sản.

"Cặp sao Hollywood làm những điều tốt nhất cho các con. Họ muốn bọn trẻ luôn hạnh phúc. Trước mắt, 4 con sẽ ở cùng Kim nhưng Kanye có thể thoải mái gặp và chăm sóc các con nếu muốn", nguồn tin cho biết.

kim kardashian ly hon kanye west anh 1

Kanye West cho rằng việc chạy đua vào Nhà Trắng đã khiến vợ chồng anh sứt mẻ tình cảm. Ảnh: The Denver Post.

Theo People, lý do cặp vợ chồng rạn nứt tình cảm bởi vì nam rapper quyết định tranh cử tổng thống hồi năm ngoái.

"Kanye đã tâm sự với bạn bè chuyện ly hôn. Anh ấy hối hận việc chạy đua vào Nhà Trắng đã khiến anh trả giá bằng chính hôn nhân của mình. Kanye nói giá như anh không làm điều này, giá như làm điều khác. Anh ấy đang cố xử lý mọi chuyện êm thấm", một người bạn của West tiết lộ.

Chuyện tình cảm sứt mẻ của West - Kardashian râm ran trên mạng xã hội đã lâu. Cả hai nảy sinh mâu thuẫn khi ông chủ hãng giày Yeezy khóc, kể từng khuyên vợ phá thai con đầu lòng trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào tháng 7/2020.

Trong khi đó, Kardashian muốn đưa chồng đi điều trị rối loạn lưỡng cực nhưng West không đồng ý. Anh cho rằng vợ coi mình là kẻ tâm thần nên khăn gói dọn đến Wyoming sống.

kim kardashian ly hon kanye west anh 2

Cặp vợ chồng Hollywood đã thống nhất phân chia tài sản và quyền nuôi con. Ảnh: Instagram NV.

Trên Twitter, West liên tục có hành động điên rồ. Anh đăng bài xúc phạm gia đình Kardashian - Jenner, cáo buộc vợ ngoại tình, ví cô như động vật.

Trước động thái của chồng, Kardashian không ít lần trấn an dư luận. Tuy nhiên, đến cuối năm 2020, cô đã không thể chịu đựng nổi tay rapper người Mỹ nên lập kế hoạch ly hôn.

Theo TMZ, trong giai đoạn căng thẳng, Kardashian và West đã tìm đến dịch vụ tư vấn hôn nhân nhiều lần để cứu vãn cuộc sống vợ chồng nhưng không mang lại kết quả khả quan.

Rita Ora: 'Lần này sẽ là phiên bản phá cách của tôi' Rita Ora phát hành EP "Bang" vào ngày 12/2. Nữ ca sĩ trả lời phỏng vấn độc quyền trên Zing, chia sẻ về quá trình sản xuất sản phẩm âm nhạc mới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm