Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc tân Hoa hậu Chuyển giới Campuchia

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Campuchia cao 1,77 m, có làn da trắng và đôi chân dài.

hoa hau chuyen gioi campuchia anh 5

Trên trang cá nhân, hoa hậu chuyển giới thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng. Theo nhận xét của người hâm mộ nước này, ưu điểm nổi bật nhất của Sai Fhon là đôi chân thon dài.

hoa hau chuyen gioi campuchia anh 6

Là người thuộc cộng đồng LGBT nên Sai Fhon không tránh khỏi chuyện bị kỳ thị. Song, thay vì buồn bã, Fhon đã lấy sự dè bỉu của người khác làm động lực để cố gắng, chinh phục ước mơ.


hoa hau chuyen gioi campuchia anh 7

Sai Fhon giới thiệu bản thân là người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp. Trước khi đăng quang Miss Queen Campuchia, cô dày dặn kinh nghiệm trình diễn catwalk và tạo dáng chụp ảnh.

hoa hau chuyen gioi campuchia anh 8

Bên cạnh đó, Sai Fhon làm việc ở bệnh viện thẩm mỹ. Ngoài phẫu thuật chuyển giới, cô gái 22 tuổi còn "dao kéo" nhiều điểm trên mặt như cắt mắt, sửa mũi, tiêm thái dương, độn cằm. Trên các fanpage sắc đẹp, dân mạng nhận xét đường nét của Fhon sắc sảo nhưng thiếu tự nhiên vì chỉnh mũi quá nhọn.

hoa hau chuyen gioi campuchia anh 11

Miss Queen Cambodia có quy mô nhỏ nhưng là cơ hội quý báu để các thí sinh chuyển giới thể hiện bản thân. Năm nay, ngoài sắc vóc và kỹ năng, Sai Fhon còn được đánh giá cao trong suốt quá trình thi vì các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, lan tỏa đến cộng đồng.

Kim Kardashian chưa vội ly hôn Kanye West

Cặp sao Hollywood không vội hoàn tất thủ tục ly hôn. Nhưng đối với Kim Kardashian, cô đã không còn là vợ của Kanye West.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm