Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West đi chơi cùng người mẫu giống Kim Kardashian

Sau chia tay Julia Fox, rapper tỷ phú được bắt gặp vui vẻ bên cô gái có ngoại hình giống Kim Kardashian.

Theo People, các tay paparazzi phát hiện Kanye West và người mẫu Chaney Jones rời khỏi hộp đêm ở Miami, Mỹ lúc 3h sáng ngày 25/2. Cả hai đều mặc trang phục đen. Họ tỏ ra vui vẻ, cười đùa với nhau khi bắt gặp ống kính phóng viên.

Trước đó, West và Jones đến khu Bal Harbour mua sắm. Nguồn tin cho biết rapper tỷ phú từng mời Jones đến show nhạc vào đầu tháng 2. Sau đó, cả hai thường xuyên gặp nhau.

Người hâm mộ cảm thấy bất ngờ vì ngoại hình của cô gái này rất giống Kim Kardashian. Có người còn gọi Chaney Jones là "bản sao Kim" vì cả hai giống nhau từ thân hình đồng hồ cát, làn da nâu tới cách lăng xê trang phục jumpsuit và mắt kính to bản.

Chaney Jones sinh năm 1997, là người mẫu và nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trang Instagram của cô có gần 200.000 lượt theo dõi và con số này đang tăng với tốc độ nhanh, sau khi Jones đăng tải bức ảnh trò chuyện cùng West trên thang cuốn.

Rapper nước Mỹ gặp gỡ nữ người mẫu thường xuyên sau khi chia tay Julia Fox. Daily Mail cho biết kể từ ngày bị Kim Kardashian dứt tình, West hẹn hò nhiều cô gái, song các cuộc tình này đều diễn ra chóng vánh.

Ngày 24/2, Kardashian chính thức lên tiếng về ồn ào với chồng cũ. Cô chia sẻ: "Tôi yêu cầu Kanye giữ kín chuyện ly hôn, nhưng anh ấy đã không làm như vậy. Những bài đăng nói về gia đình, sự riêng tư và việc nuôi dạy con không đúng sự thật của Kanye đã gây ra nỗi đau đớn về mặt tinh thần cho tôi".

Kardashian muốn kết thúc với West trong hòa bình để cùng nhau nuôi dạy con cái. Về hạnh phúc riêng tư của đối phương, cô sẽ không can thiệp.

Trước đó, West liên tục thao túng tinh thần Kardashian bằng những bài đăng, hành động ngớ ngẩn. TMZ tiết lộ sau lời đề nghị vợ cũ quay lại, anh còn chở cả xe tải hoa hồng đến tặng Kardashian trong dịp Valentine.

Bộ phim có kinh phí 300.000 USD được đề cử Oscar

"Lunana: A Yak in the Classroom" được ghi hình với kinh phí eo hẹp tại ngôi làng hẻo lánh trên dãy Himalaya. Đây là tác phẩm Bhutan đầu tiên được đề cử giải Oscar.

Bộ đôi tuổi teen nổi tiếng Hollywood

Millie Bobby Brown và con trai nhạc sĩ Jon Bon Jovi được ủng hộ khi yêu nhau bởi sự hồn nhiên, tinh nghịch. Đôi trẻ có chung sở thích và đồng điệu phong cách thời trang.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm