Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Chelsea đứng trước nguy cơ mất trắng tiền vệ người Pháp sau mùa giải 2022/23.

The Athletic xác nhận N'Golo Kante từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge trao cho tiền vệ 31 tuổi bản giao kèo mới có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm (2+1). Tuy nhiên, Kante muốn thỏa thuận dài hạn hơn (3+1).

Theo chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein, "The Blues" không chấp nhận yêu cầu của Kante. Nguyên nhân là Kante thường xuyên dính chấn thương gần đây. Nếu tình hình không sớm được giải quyết, Kante có thể chia tay Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Chelsea mat trang Kante anh 1

Kante từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Hợp đồng hiện tại của Kante với Chelsea còn thời hạn tới tháng 6/2023. Nguồn tin trên tiết lộ nhiều đội bóng ở châu Âu sớm dành sự quan tâm cho cựu sao Leicester, trong đó có 2 CLB đang thi đấu tại Premier League.

Kante là một trong những tiền vệ hàng đầu tại xứ sở sương mù nhiều năm qua. Nếu không gặp phải chấn thương, ngôi sao người Pháp chắc chắn thi đấu bùng nổ. Nền tảng thể lực dồi dào cùng khả năng di chuyển không biết mệt của Kante luôn là thứ vũ khí lợi hại.

Tuy nhiên, chấn thương ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Kante gần đây. Việc cầu thủ này vắng mặt thường xuyên là nguyên nhân khiến Chelsea không thể thăng hoa, như HLV Thomas Tuchel từng thừa nhận.

Kể từ sau trận hòa 2-2 trước Tottenham ở vòng 2 Premier League hôm 14/8, Kante gần như mất tích. Trong thời gian trên, HLV Tuchel sử dụng Conor Gallagher thay thế nhưng tiền vệ trẻ gây thất vọng. Sau đó, nhà cầm quân người Đức sớm bị giới chủ Chelsea sa thải vì những kết quả không tốt.

Declan Rice: Quyết định của trọng tài là nỗi nhục HLV David Moyes và đội trưởng Declan Rice chỉ trích quyết định của trọng tài Andy Madley khi West Ham bị tước bàn gỡ 2-2 ở trận thua Chelsea 1-2 tại vòng 6 Premier League 2022/23.

Tân HLV Chelsea nhận lương cao thứ 4 ở Ngoại hạng Anh

Graham Potter nhận mức lương 10 triệu bảng/mùa ở Chelsea. Nếu so với Pep Guardiola của Man City, tiền lương của nhà cầm quân người Anh thấp hơn nhiều.

HLV Potter tiết lộ lý do chọn Chelsea

HLV Graham Potter viết tâm thư chia tay Brighton và đồng thời chia sẻ lý do đầu quân Chelsea vào đêm 11/9.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm