Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante lĩnh xướng đội hình thấp nhất Premier League

N'Golo Kante, Lucas Torreira, Ryan Fraser cùng có chiều cao dưới 1,7 m nhưng đều là những cầu thủ đáng gờm ở vị trí của mình.

doi hinh thap nhat premier league anh 1
Mùa 2018/19, cựu tuyển thủ U19 Anh ra sân 16 lần tại Championship, góp phần giúp Aston Villa giành quyền thăng hạng Premier League. Sự xuất hiện của thủ môn kỳ cựu Tom Heaton ở mùa giải năm nay khiến cơ hội ra sân của Steer trở nên khó khăn hơn.
doi hinh thap nhat premier league anh 2
Vị trí sở trường của tuyển thủ Bồ Đào Nha là hậu vệ phải. Soares chính là trụ cột của "Seleccao" lên ngôi tại Euro 2016 trên đất Pháp.
doi hinh thap nhat premier league anh 3
Chester chơi ở vị trí trung vệ nhưng lại sở hữu chiều cao khá khiêm tốn so với các đồng nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1989 là trụ cột hàng thủ của Aston Villa mùa trước với 28 lần ra sân.
doi hinh thap nhat premier league anh 4
Sau màn trình diễn ấn tượng cùng Frankfurt, Willems được Newcastle hỏi mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan chưa có lần nào ra sân tại Premier League mùa giải năm nay.
doi hinh thap nhat premier league anh 5
Sở hữu chiều cao hạn chế nhưng Kante vẫn có thể khiến nhiều đối thủ cao lớn ôm hận bằng khả năng đeo bám, tranh cướp bóng ở đẳng cấp cao nhất. Ngôi sao người Pháp được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới hiện nay.
doi hinh thap nhat premier league anh 6
Mùa giải vừa qua, Torreira được AC Milan liên hệ nhưng anh đã quyết định ở lại với sân Emirates. Torreira sở hữu lối chơi có nhiều nét tương đồng với Kante nhưng vẫn cần thêm thời gian để đạt đến đẳng cấp của ngôi sao bên phía Chelsea.
doi hinh thap nhat premier league anh 7
Cầu thủ người Pháp sở hữu nguồn thể lực dồi dào và là trụ cột của "Bầy cáo" mùa trước với 31 lần ra sân tại Premier League.
doi hinh thap nhat premier league anh 8
Không cao lớn nhưng Bernard lại sở hữu kỹ thuật cùng lối chơi thông minh. Cầu thủ người Brazil ra sân trong cả 4 trận đấu đầu tiên cùng Everton và đóng góp 1 bàn thắng.
doi hinh thap nhat premier league anh 9
Không được trọng dụng ở Chelsea, chân sút sinh năm 1992 lang bạt qua nhiều CLB và được Newcastle tạo công ăn việc làm ổn định từ năm 2017 đến nay.
doi hinh thap nhat premier league anh 10
Sao trẻ sinh năm 2000 được đôn lên đội một Southampton từ năm 2017 và đã có 8 lần xuất hiện tại Premier League từ đó đến nay.
doi hinh thap nhat premier league anh 11
Chỉ cao 1,63 m nhưng Fraser với tốc độ và kỹ thuật là trụ cột hàng công của đội chủ sân Vitality trong 3 mùa giải gần nhất.
doi hinh thap nhat premier league anh 12
Đội hình thấp nhất Ngoại hạng Anh mùa 2019/20.
Cặp hậu vệ cánh của Liverpool nguy hiểm như thế nào? Nhìn lại trận thắng Arsenal 3-1 của Liverpool, HLV Burnley cần cảnh giác với hai hậu vệ biên của "Lữ đoàn đỏ" trong trận đấu lúc 23h30 ngày 31/8 ở vòng 4 Premier League.

Đội hình sao Premier League tự do hè 2020

De Gea, Matip, Eriksen hay Fernandinho đang ở năm cuối hợp đồng, nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận với CLB chủ quản về tương lai.

Đội hình cầu thủ cao nhất Premier League mùa này

Man Utd đóng góp 2 cái tên trong đội hình cao nhất Premier League mùa này là Matic và McTominay.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm