Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình sao Premier League tự do hè 2020

De Gea, Matip, Eriksen hay Fernandinho đang ở năm cuối hợp đồng, nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận với CLB chủ quản về tương lai.

doi hinh tu do Premier League anh 1
Thủ môn David de Gea (Man Utd): Sau nhiều tin đồn, De Gea vẫn chưa đạt thỏa thuận về bản hợp đồng mới với MU. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẵn sàng trả 350.000 bảng mỗi tuần, mức lương chưa từng có với thủ môn để giữ ngôi sao người Tây Ban Nha ở lại sân Old Trafford.
doi hinh tu do Premier League anh 2
Hậu vệ James Milner (Liverpool): Năm nay đã 33 tuổi, nhưng lão tướng người Anh vẫn duy trì thể lực và được ra sân thường xuyên tại Premier League. Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo "The Kop" có ý định trao cho cựu cầu thủ Man City bản hợp đồng một năm, kèm điều khoản gia hạn tùy phong độ.
doi hinh tu do Premier League anh 3
Hậu vệ Joel Matip (Liverpool): Matip đang là đối tác ăn ý của Virgil Van Dijk và chắc chắn sẽ được trọng thưởng bằng bản hợp đồng dài hạn từ ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield.
doi hinh tu do Premier League anh 4
Hậu vệ Toby Alderweireld (Tottenham): Trung vệ người Bỉ đang trải qua năm cuối trong hợp đồng tại Tottenham Stadium. Alderweireld đã nhận được một số lời đề nghị từ Serie A và đang cân nhắc có tiếp tục gắn bó với "Gà trống" ở mùa giải 2020/21 hay không.
doi hinh tu do Premier League anh 5
Hậu vệ Jan Vertonghen (Tottenham): Bên cạnh Hugo Lloris, Vertonghen là nhân vật quan trọng bậc nhất nơi hàng thủ Spurs. Đội bóng thành London đang gấp rút soạn thảo bản hợp đồng mới để giữ chân ngôi sao 32 tuổi.
doi hinh tu do Premier League anh 6
Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham): Sau thất bại ở chung kết Champions League, tiền vệ người Đan Mạch bày tỏ ý định rời Tottenham để tìm kiếm thử thách mới. Juventus đã liên hệ với Eriksen và hy vọng có được anh dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2020.
doi hinh tu do Premier League anh 7
Tiền vệ Fernandinho (Man City): Vị trí của Fernandinho trong đội hình nhà ĐKVĐ Premier League đã có Rodri đảm nhiệm. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil vẫn có thể được ký hợp đồng thêm một năm nhờ những đóng góp to lớn trong 2 chức vô địch quốc gia gần nhất của " The Citizens".
doi hinh tu do Premier League anh 8
Chạy cánh Ryan Fraser (Bournemouth): Fraser là trụ cột của Bournemouth mùa trước với 7 bàn thắng, 14 kiến tạo sau 38 trận. Cầu thủ sinh năm 1994 đang nhận được lời mời từ một số CLB lớn và chưa thể cam kết tương lai với đội chủ sân Vitality.
doi hinh tu do Premier League anh 9
Chạy cánh Callum Hudson-Odoi (Chelsea): Chelsea 2 lần từ chối đề nghị của Bayern vì nhận thấy ở Hudson-Odoi tiềm năng trở thành ngôi sao lớn. Sau khi bình phục chấn thương, cầu thủ 18 tuổi dự kiến ký vào bản hợp đồng mới cùng mức lương lên đến 200.000 bảng mỗi tuần với nhà ĐKVĐ Europa League.
doi hinh tu do Premier League anh 10
Hộ công Willian (Chelsea): Công thần của Chelsea vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard. Nhà cầm quân người Anh đã đề nghị ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge gia hạn hợp đồng thêm 1-2 năm với Willian.
doi hinh tu do Premier League anh 11
Tiền đạo Christian Benteke (Crystal Palace): Từ đầu mùa 2018/19 đến nay, Benteke mới chỉ ghi một bàn, kiến tạo một lần tại Premier League. Chứng kiến phong độ nghèo nàn của chân sút người Bỉ, ban lãnh đạo CLB thành London sẵn sàng để anh ra đi dưới dạng tự do sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc.
doi hinh tu do Premier League anh 12
Đội hình sao Premier League đang ở năm cuối hợp đồng với CLB chủ quản. Đồ họa: Minh Phúc.

Đội hình cầu thủ cao nhất Premier League mùa này

Man Utd đóng góp 2 cái tên trong đội hình cao nhất Premier League mùa này là Matic và McTominay.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm