Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante làm đồng đội nổi giận sau pha mất bóng

N'Golo Kante có ngày thi đấu không thành công khi anh mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Chelsea trước Real Madrid.

Phút 68, N'golo Kante để mất bóng ở giữa sân khiến hàng thủ Chelsea chịu một đợt phản công. Antonio Rudiger phải rất vất vả mới có thể cắt được đường chuyền của Toni Kroos cho Vinicius Junior. Ngay sau khi đứng dậy, trung vệ người Đức nổi giận vì sự thiếu tập trung của đồng đội tuyến trên.

Phút 80, cựu tiền vệ Leicester chuyền hỏng. Marcelo cướp bóng để mở ra một đợt phản công khác cho Real Madrid. Lần này, Rudiger không thể sửa chữa sai lầm cho đồng đội, bởi Luka Modric thực hiện đường chuyền hoàn hảo bằng má ngoài chân phải, để Rodrygo Goes dứt điểm cận thành hạ gục Edouard Mendy.

Kante lam dong doi noi gian sau pha mat bong anh 1

Vẻ mặt tức giận của Rudiger sau sai lầm của Kante. Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Chelsea thắng Real Madrid 3-2 trên sân Santiago Bernabeu. Sau hai lượt, Chelsea nhận thất bại chung cuộc 4-5.

Đây là tình huống khiến 3 bàn thắng trước đó của "The Blues" trở thành vô nghĩa. Đại diện Premier League bị Real Madrid kéo vào hiệp phụ, để rồi lại thủng lưới sau tình huống đánh đầu của Karim Benzema.

Trách nhiệm trong bàn thua một lần nữa thuộc về Kante. Anh di chuyển chậm chạp và bị Eduardo Camavinga lấy bóng dễ dàng, từ đó mở ra đợt tấn công để chủ nhà thu về bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea trả giá đắt vì sai lầm: "Việc để mất bóng sau khi giành lại từ đối thủ không được phép xảy ra, nhưng chúng tôi mắc lỗi này đến 2 lần, hậu quả là 2 bàn thua".

Ở trận này, Kante thi đấu dưới kỳ vọng của ban huấn luyện. Tiền vệ sinh năm 1991 để mất bóng đến 16 lần, con số chỉ kém Marcos Alonso (24 lần) và chỉ đạt tỷ lệ thắng tranh chấp 40%.

Kante cùng đồng đội cần lấy lại tinh thần bởi 4 ngày tới, "The Blues" sẽ bước vào trận bán kết FA Cup với Crystal Palace. Đây cũng là đấu trường cuối cùng đội chủ sân Stamford Bridge có cơ hội vớt vát danh hiệu.

Kante lam dong doi noi gian sau pha mat bong anh 2

Ferdinand: 'Modric khiến tôi mất giọng. Cú trivela phi thường'

Cựu danh thủ Rio Ferdinand bày tỏ cảm xúc mãnh liệt sau khi chứng kiến đường chuyền đẳng cấp của Luka Modric trong trận tứ kết lượt về với Chelsea.

Benzema bám sát kỷ lục của Ronaldo ở knock out Champions League

Bàn thắng vào lưới Chelsea ở trận tứ kết lượt về giúp Karim Benzema lọt top 3 chân sút nổ súng nhiều nhất vòng knock out Champions League, chỉ tính trong một mùa giải.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm