Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante gây chú ý

Trong ngày tuyển Pháp hội quân, N'Golo Kante diện trang phục giản dị, khác biệt so với các đồng đội.

Ngày 31/5, tuyển quốc gia Pháp hội quân chuẩn bị cho EURO 2024. Phong cách thời trang của các cầu thủ thường xuyên trở thành yếu tố được người hâm mộ quan tâm và thảo luận nhiều.

Lần này, Kante ăn diện đơn giản. Anh khoác chiếc áo khoác màu nâu kèm áo phông màu be bên ngoài, kết hợp với quần jean tối màu và giày thể thao. Theo Daily Mail, Kante nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài giản dị.

"Kante thật sự khiêm tốn", "Tôi chỉ thích anh chàng này", "Tôi yêu Kante, cả trong và ngoài sân cỏ", "Anh ấy có tính cách tuyệt vời", "Không ai có thể ghét Kante"... là phản ứng chung của người hâm mộ.

Đây là lần đầu tiên Kante trở lại tuyển Pháp kể từ tháng 6/2022. Trước đó, cựu sao Chelsea cũng bị HLV Didier Deschamps gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2022.

Kante không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Goal nhận định anh hứa hẹn vẫn có đóng góp quan trọng cho tuyển Pháp, đặc biệt trong việc dìu dắt các cầu thủ trẻ như Warren Zaire-Emery và Bradley Barcola tại kỳ EURO lần này.

Trái ngược với Kante, phong cách thời trang của Jules Kounde gây tranh cãi. Trang phục của hậu vệ thuộc biên chế Barcelona là một trong những bộ đồ được người hâm mộ quan tâm và bàn tán nhiều nhất.

Kounde trở thành tâm điểm khi lăng xê phong cách thập niên 1970 với sơ mi trắng 'đóng thùng', cà vạt cam, áo khoác da và quần denim ống rộng. Bên cạnh đó, chiếc kính râm, đôi giày phi giới tính cùng túi du lịch xách tay giúp anh nhìn cá tính. "Kounde biến ngày hội quân thành màn trình diễn ở sàn catwalk", Daily Mail mô tả.

Kounde được đánh giá là một trong những cầu thủ có gu ăn mặc sành điệu nhất thế giới. Năm ngoái, anh thắng giải "sao bóng đá mặc đẹp nhất hành tinh" của Footballer Fits, nhờ phong cách táo bạo và không ngại sự phán xét.

Mbappe khiến Ligue 1 lao đao

Giải VĐQG Pháp chưa tìm được đối tác để bán bản quyền truyền hình Ligue 1, trong khi mùa giải 2024/25 chỉ còn hai tháng nữa là khởi tranh.

Lý do Kante trở lại tuyển Pháp

HLV Didier Deschamps tin rằng kinh nghiệm của N'Golo Kante thật sự quý báu dù tiền vệ này không còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

Cầu thủ 16 tuổi tên Messi gây sốt

Rayane Messi ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên ở tuổi 16 và trở thành mục tiêu tranh giành của tuyển Pháp lẫn Cameroon.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm