Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kante bẽn lẽn khi hội quân muộn

HLV Didier Deschamps không trách cứ mà còn bày tỏ tình cảm nồng nhiệt với N'Golo Kante khi cầu thủ này tập trung tuyển Pháp muộn.

Kante bẽn lẽn khi hội quân muộn

Kante tới hội quân muộn hơn so với các đồng đội khi tuyển Pháp có những bước chuẩn bị cuối cùng cho Euro 2020. HLV Didier Deschamps lập tức có màn chào hỏi khá thú vị dành cho ngôi sao của Chelsea.

Sau khi lắng nghe Kante giải thích lý do đến muộn vì trễ tàu, ông Deschamps liền trêu tiền vệ này: "Chạy đi chứ, cậu còn nhanh hơn tàu cơ mà". Trước câu nói của vị HLV trưởng, Kante bẽn lẽn nở nụ cười thật tươi.

N'Golo Kante anh 1

Kante được HLV Deschamps chào đón nồng nhiệt.

Trong ngày hội quân, HLV Deschamps và nhiều cầu thủ ở tuyển Pháp cũng dành lời chúc mừng tới bộ ba Kante, Kurt Zouma và Olivier Giroud. Họ cùng Chelsea đánh bại Man City để vô địch Champions League mùa này.

Kante góp công lớn vào chiến tích của Chelsea. Ở trận chung kết, Havertz ghi bàn duy nhất kết liễu Man City, nhưng Kante mới là cầu thủ được bình chọn hay nhất trận.

HLV Deschamps chia sẻ trên tạp chí RMC tuần này: "Kante là một cầu thủ rất tuyệt vời, người hoàn toàn có thể giành Quả bóng vàng. Cậu ấy không ghi nhiều bàn, không có những pha kiến tạo nhưng đóng góp của cậu ấy vẫn rất quan trọng".

Pháp đặt tham vọng vô địch Euro 2020. Kante chắc chắn sẽ là chìa khóa trong lối chơi của đội tuyển này. Tại World Cup 2018, Kante cũng chơi xuất sắc giúp "Les Blues" (biệt danh tuyển Pháp - PV) đăng quang đầy thuyết phục.

Ở trận giao hữu vừa kết thúc, tuyển Pháp đánh bại Xứ Wales 3-0 nhờ các bàn thắng của Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele. Do mới tập trung trở lại, Kante không ra sân thi đấu.

'Kante chính là Makelele phiên bản nâng cấp' Huyền thoại Rio Ferdinand và các chuyên gia của BT Sport không tiếc lời khen ngợi N'Golo Kante sau màn trình diễn đẳng cấp ở trận chung kết Champions League.

Nỗi buồn Jesse Lingard

Phong độ xuất sắc kể từ khi gia nhập West Ham là không đủ để Jesse Lingard có một suất tham dự Euro 2020 cùng tuyển Anh.

Mbappe tỏa sáng giúp tuyển Pháp nhấn chìm xứ Wales

Pháp đánh bại Xứ Wales 3-0 bằng các bàn thắng của Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele trong trận giao hữu rạng sáng 3/6 (giờ Hà Nội).

Kante xứng đáng giành Quả bóng Vàng?

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của N'Golo Kante tại Champions League 2020/21, nhiều người hâm mộ tin rằng anh trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm