Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kangaroo tấn công chủ đến chết ở Tây Australia

Vì gây nguy hiểm và cản trở các nhân viên y tế đến cứu nạn nhân, con kangaroo đã bị cảnh sát bắn chết.

Một cụ ông 77 tuổi đã tử vong sau khi bị chính con kangaroo ông nuôi tấn công không rõ nguyên nhân ở phía nam Tây Australia, Guardian đưa tin.

Tối 11/9, các nhân viên y tế đã đến chỗ ở của nạn nhân ở khu Redmond, gần thành phố Albany sau khi người nhà phát hiện ra ông đầy vết thương nặng trên cơ thể.

kangaroo,  chuot tui,  Tay australia anh 1

Cảnh sát cho rằng con kangaroo này là hoang dã, được nuôi làm thú cưng. Ảnh: AFP.

Cảnh sát đã được gọi để hỗ trợ vì con kangaroo ngăn không cho xe cứu thương tiếp cận nạn nhân. Ông đã chết tại hiện trường.

Theo người phát ngôn của cảnh sát Tây Australia, họ buộc phải bắn chết con vật vì nó liên tục đe dọa những người đến hỗ trợ.

Hôm 12/9, người phát ngôn nói: "Người ta tin rằng ông lão đã bị kangaroo tấn công ngay trong ngày". Hơn nữa, cảnh sát tin rằng nó là một con vật hoang dã đang được nuôi "làm thú cưng".

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Australia truy lùng 'xe điên' tông chết 20 kangaroo trong một đêm

Cảnh sát bang New South Wales của Australia đang kêu gọi các nhân chứng cung cấp lời khai liên quan đến nghi án xe bán tải tông chết 20 con kangaroo ở ngoại ô thị trấn Merimbula.

Dân Australia càn quét siêu thị, nhưng bỏ qua một thứ

Sau khi bang Victoria ban bố tình trạng thảm họa hôm 2/8, người dân lại đổ xô đến các siêu thị để mua đồ tích trữ. Tuy nhiên, họ có vẻ không chọn thịt kangaroo.

Bảo Châu

Bạn có thể quan tâm