Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kangaroo ở Florida bị cảnh sát bắt vì chạy lung tung

Thêm câu chuyện chỉ có ở bang Florida: người đàn ông nuôi con kangaroo trái phép, nó xổng chuồng và chạy nhảy lung tung khiến cho cảnh sát phải mở cuộc truy nã.

Theo AP, sau khi được người dân gọi điện báo tin về việc có một con kangaroo chạy rông ngoài phố, cảnh sát ở Fort Lauderdale, bang Florida đã tới khống chế và bắt con vật đưa vào xe chở tội phạm.

Sau đó nó được đưa vào chuồng mà những con ngựa của lực lượng cảnh sát đang được nuôi.

Ông Anthony Macias, người tuyên bố là chủ của con kangaroo nói trên, chia sẻ với Sun Sentinel rằng ông đã hy vọng có thể đến đưa con vật trở về nhà, nhưng cảnh sát từ chối vì thành phố Fort Lauderdale quy định người dân không được nuôi kangaroo.

Kangaroo bi bat o Florida anh 1

Vẻ mặt đau buồn của con vật sau song sắt chuồng ngựa. Ảnh: AP.

Ông Macias cho biết mình đang đi làm thì Jack - tên mà ông đặt cho con vật - xổng chuồng và chạy khỏi nhà. "Tôi đi đổ rác và quên đóng kín cửa, tôi đoán là nó đã phá cửa ra", ông Macias chia sẻ.

Jack được phát hiện cách căn hộ của ông Macias một dãy nhà vào lúc 9h30 sáng. Các nhân viên cảnh sát truy đuổi Jack qua 3 dãy nhà nữa trước khi khống chế con vật.

Ông Macias cho biết mình mua Jack từ một người đàn ông ở thị trấn Davie, bang Florida, sau khi người này chuyển nhà và không muốn mang Jack theo.

Ông Macias cũng nuôi một con chó corgi tên là Max. "Chúng rất yêu thương nhau. Chúng chơi với nhau và chạy loanh quanh cùng nhau", ông Macias chia sẻ.

Cảnh sát hiện chưa thể khẳng định Jack sẽ được đưa đi đâu, nhưng ông Macias cho biết mình có một số người bạn ở quận Palm Beach của Florida, nơi được phép nuôi kangaroo.

Quyết định cuối cùng về số phận của Jack sẽ được đưa ra bởi Uỷ ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã bang Florida (FWC).

Du khách tiệc tùng bất chấp virus khiến dân Florida gánh hậu quả

Trong khi cư dân tại Florida tuân thủ các quy định giãn cách xã hội, du khách từ nơi khác đổ tới các thành phố ở bang này vẫn tiếp tục tổ chức tiệc tùng bất chấp dịch bệnh.

Số ca nhiễm tăng 5 lần sau hai tuần, dân Florida sợ hãi

Sự tăng đột biến ca nhiễm Covid-19 khiến cả quan chức lẫn người dân Florida lúng túng, sợ hãi. Họ rút lại các lệnh mở cửa nhưng dường như là chưa đủ.

Sơn Trần

Bạn có thể quan tâm