Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kang Tae Oh căng thẳng khi quay cảnh hôn

Kang Tae Oh chia sẻ Park Eun Bin là người dẫn dắt cảnh hôn nên không khí thoải mái hơn. Cảnh quay xuất hiện trong tập 10 của "Extraordinary Attorney Woo".

Trong chương trình Noon Song of Hope Kim Shin Young phát sóng ngày 29/7 trên đài MBC FM4U, Kang Tae Oh chia sẻ về cảnh hôn xuất hiện trong tập 10 của Extraordinary Attorney Woo - Nữ luật sư đặc biệt Woo Young Woo. Kang Tae Oh cho biết: "Cảnh quay diễn ra vào đêm khuya tại hành lang của căn hộ, vì vậy không gian rất yên tĩnh. Tôi đã quay tập trung và cẩn thận. Vì là cảnh hôn nên tôi căng thẳng".

Anh nói thêm: "Tôi muốn nhìn thấy bầu không khí khi thực hiện lời thoại, nhưng chị Eunbin đã dẫn dắt mọi thứ rất tốt. Vì vậy tôi nghĩ cảnh hôn đã được hoàn thành khá tốt".

canh hon cua Kang Tae Oh anh 1

Kang Tae Oh chia sẻ về cảnh hôn với Park Eun Bin.

Extraordinary Attorney Woo hiện là phim truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Sports Khan đưa tin ngày 29/7, tập 10 của bộ phim đạt tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 15,2%. Tỷ suất người xem trung bình của phim liên tục tăng qua từng tập. Một trong những yếu tố thu hút người xem của tập 10 chính là cảnh hôn của Kang Tae Oh và Park Eun Bin.

Khi mới lên sóng, rating mở màn của Extraordinary Attorney Woo chỉ đạt 0,9%. Sau 5 tập phim, con số này tăng lên gấp 10 lần, đạt ngưỡng 9,1%. Tập 9 và 10 của bộ phim đều có rating trên 15%.

Extraordinary Attorney Woo kể về Woo Young Woo (Park Eun Bin đảm nhận), một luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (ASD), làm việc tại công ty luật lớn. Cô có chỉ số IQ cao là 164, trí nhớ vượt trội và cách suy nghĩ sáng tạo. Tuy nhiên Woo Young Woo có EQ thấp và kỹ năng xã hội kém.

Hoàng Duyên bắt chước trang phục của BlackPink

Trong MV "Em sẽ báo công an", Hoàng Duyên gây tranh luận vì mặc trang phục giống BlackPink ở "How You Like That". Ê-kíp thừa nhận lấy cảm hứng từ nhóm nhạc nhà YG Entertainment.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm