Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ bị tố chửi bới, hành hung nhân viên

Jang Woo Hyuk bị ba thực tập sinh và nhân viên tố cáo việc chửi bới, hành hung họ. Anh là thành viên nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên H.O.T.

Theo tin tức độc quyền lên sóng ngày 19/7 của đài SBS, Jang Woo Hyuk - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng đời đầu H.O.T - bị tố hành hung một thực tập sinh và lạm dụng hai nhân viên cũ.

Một thực tập sinh trong công ty của Jang Woo Hyuk kể: “Ngày 18/2/2016, giám đốc gọi tôi vào văn phòng của anh ấy cùng nhà sản xuất của công ty. Vào thời điểm đó, giám đốc giải thích về hướng đi của nhóm chúng tôi. Anh ấy giải thích nhóm chúng tôi sẽ tạo ra loại nhạc phổ biến trong những năm 1970-1990 và nói loại nhạc này khiến chúng tôi trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, tôi và nhà sản xuất cho rằng thể loại này khá cũ và khán giả trẻ có thể không thích nó”.

Jang Woo Hyuk hanh hung nhan vien anh 1

Jang Woo Hyuk vướng tranh cãi.

Người này cho biết giám đốc công ty sau đó bắt đầu chửi bới và tát anh 4 lần vào má trái, 2 lần vào má phải. Jang Woo Hyuk thậm chí yêu cầu thực tập sinh cởi mũ để tiếp tục đánh vào đầu anh. Vì sợ vi phạm hợp đồng nên thực tập sinh phải tiếp tục luyện tập.

“Giám đốc lại gọi tôi vào văn phòng của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy xin lỗi. Tuy nhiên, giám đốc đã biện minh cho vụ tấn công và nói về lý do tôi phải bị đánh. Điều này càng khiến tôi bị sốc hơn. Kể từ đó, tôi sẽ rơi nước mắt mỗi khi nhìn thấy anh ấy hoặc nghĩ đến ngày hôm đó. Do quá sốc, tôi quyết định từ bỏ ước mơ ca hát và không thể làm bất cứ điều gì trong 6 năm qua vì sợ hãi”, thực tập sinh tiếp tục.

Sau đó, nhiều nạn nhân lên tiếng tố cáo. Hai nhân viên từng làm việc trong công ty của Jang Woo Hyuk tuyên bố họ đã chứng kiến ​​vụ lạm dụng. Thậm chí, chính họ cũng bị nam ca sĩ lạm dụng.

Nhân viên A cho biết năm 2014, cô phải nhịn đói khi thực hiện nhiệm vụ của một người quản lý và stylist tại phim trường. Nhân viên B kể vào năm 2014 trong một lần đi công tác ở Trung Quốc, cô bị giám đốc đánh vào đầu. Sau đó, tại một nhà hàng, cô bị chửi bới.

Theo SBS, Jang Woo Hyuk đã kiện hai nhân viên cũ vì cáo buộc anh ta lạm dụng họ. Jang Woo Hyuk cũng kiện cựu thực tập sinh vì tội phỉ báng và cản trở công việc kinh doanh.

Theo tin tức, sau khi trao đổi với Jang Woo Hyuk, thực tập sinh có bài đăng trên mạng xã hội. Người này cho biết đôi bên đã xin lỗi nhau vì những gì đã xảy ra và vụ việc kết thúc tại đây.

Jang Woo Hyuk là thành viên của nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên H.O.T ra mắt vào năm 1996. Anh nổi tiếng nhờ khả năng vũ đạo ấn tượng. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2001, anh cùng các thành viên Tony Ahn và Lee Jae Won thành lập công ty jtL nhưng không thành công. Hiện tại, anh là CEO của WH Entertainment.

YoonA, Seolhyun cùng dàn sao trên thảm đỏ

Blue Dragon Series diễn ra ngày 19/7 với sự tham gia của YoonA, Seolhyun, Han Hyo Joo, Jung Ho Yeon... Đây là lần đầu lễ trao giải được tổ chức.

Chi phí lễ cưới thành viên nhóm Davichi

Các chuyên gia ước tính đám cưới của Lee Haeri có chi phí khoảng 50 triệu won (tương đương 37.900 USD). Nữ ca sĩ tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 7.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm