Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane ra điều kiện để ở lại Tottenham

Trong trường hợp Harry Kane chia tay Tottenham, Man Utd và Man City là 2 bến đỗ tiềm năng cho thủ quân tuyển Anh.

Theo The Athletic, Kane sẽ rời Tottenham khi đội bóng này không giành suất dự Champions League mùa sau.

Kane đang tuyệt vọng vì không thể giành danh hiệu trong màu áo Tottenham. Mùa này, chân sút số một tuyển Anh phải chơi ở Europa League và dừng bước từ vòng 16 đội.

Với tiền đạo đẳng cấp hàng đầu như Kane, viễn cảnh 2 mùa liên tiếp không được chơi ở Champions League là khó chấp nhận.

Tottenham anh 1

Một loạt CLB chờ sẵn để đón Kane. Ảnh: Getty.

Kane đã 27 tuổi và đang ở giai đoạn chín nhất sự nghiệp. Mùa này, Kane ra sân 41 trận, ghi 29 bàn và có 16 kiến tạo. Tại Premier League 2020/21, anh ra sân 28 trận, ghi 19 bàn và có 13 kiến tạo.

Tiền đạo Tottenham đang trải qua mùa giải ấn tượng bậc nhất sự nghiệp, nhưng thành tích của CLB lại trái ngược. Sau 30 vòng, Tottenham có 49 điểm và đang xếp thứ 6. "Gà trống" kém West Ham ở vị trí thứ tư 3 điểm.

Ở vòng 31, Tottenham chạm trán MU. Nếu Spurs không thắng "Quỷ đỏ", cơ hội để đội chủ sân Tottenham Hotspur vào top 4 nhỏ dần.

Kane đã chơi 328 trận cho Tottenham và ghi 217 bàn. Mùa 2017/18, anh từng ghi 41 bàn trên mọi mặt trận. Mùa trước, Kane ghi 24 bàn sau 34 trận ra sân.

Không chỉ MU và Man City, nhiều ông lớn sẵn sàng chiêu mộ Kane. Đó là Real Madrid, Juventus và PSG. Kane có thể cân nhắc Chelsea để tiếp tục chơi bóng ở Premier League.

Tottenham anh 2

Hiệu suất ghi bàn của Kane trong dàn tiền đạo hàng đầu. Đồ hoa: Hải Phúc.

Nỗi sợ về cuộc tháo chạy ở Tottenham Cựu tuyển thủ Anh Peter Crouch lo sợ lòng trung thành của Harry Kane và Son Heung-min bị ảnh hưởng sau khi Tottenham chia tay vòng 16 đội Europa League.

Dàn sao tuổi teen tiến bộ vượt bậc ở Premier League

Sau những mùa dự bị tại Man City, Phil Foden đang chứng tỏ phẩm chất của một trong những tiền vệ hay nhất Premier League.

Nhiều CLB muốn chiêu mộ Aguero

Leeds United là đội bóng mới nhất sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sergio Aguero trong mùa hè 2021.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm