Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane hay nhất đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League

MU, Man City, Arsenal và Southampton không thi đấu do liên quan đến chung kết League Cup. Cuối tuần qua, Harry Kane và đồng đội thắng tưng bừng 4-0 trước Stoke ở Premier League.

Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 1
Đội hình tiêu biểu Premier League ở vòng 26 theo sơ đồ 4-2-3-1. Tottenham chiếm tới 4 vị trí. Ảnh: Goal.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 2
Hugo Lloris (Tottenham 4-0 Stoke): Thủ môn người Pháp xuất sắc giúp đội chủ sân White Hart Lane giữ sạch lưới trong chiến thắng 4-0 trước Stoke. Anh thực hiện 3 pha cản phá cứu thua cho Tottenham.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 3
Seamus Coleman (Everton 2-0 Sunderland): Tuyển thủ người CH Ireland thực hiện pha kiến tạo thứ ba cho Everton ở Premier League. Anh chuyền cho Gana Gueye ghi bàn khai thông bế tắc của trận đấu trước khi hiệp 1 khép lại.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 4
Gareth McAuley (West Brom 2-1 Bournemouth): Anh thực hiện tổng cộng 5 lần cắt bóng giải nguy cho West Brom. Ngoài ra, McAuley ghi bàn trong trận đánh bại Bournemouth.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 5
Jonny Evans (West Brom 2-1 Bournemouth): Anh thực hiện nhiều pha phá bóng giải nguy nhất cho West Brom với 7 lần. Màn trình diễn của Evans giúp đội chủ nhà giữ 3 điểm trước Bournemouth.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 6
Patrick van Aanholt (Crystal Palace 1-0 Middlesbrough): Anh ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu giúp Crystal Palace giành trọn 3 điểm. Đây cũng là lần đầu Van Aanholt lập công cho đội bóng này.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 7
Cesc Fabregas (Chelsea 3-1 Swansea): Tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện tổng cộng 108 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 86%. Ngoài ra, anh trực tiếp ghi bàn và kiến tạo giúp Chelsea vượt qua Swansea 3-1 để giữ vững ngôi đầu bảng.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 8
Idrissa Gueye (Everton 2-0 Sunderland): Anh giúp đội chủ sân Goodison Park đảm bảo việc kiểm soát thế trận và phòng ngự từ xa. Gueye gây ấn tượng khi thực hiện 5 cú tắc bóng chính xác.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 9
Pedro (Chelsea 3-1 Swansea): Tuyển thủ người Tây Ban Nha trực tiếp lập công và thực hiện 1 đường chuyền kiến tạo. Đây là một trong những trận đấu rất hay của Pedro thời gian qua.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 10
Christian Eriksen (Tottenham 4-0 Stoke): Tiền vệ người Đan Mạch thực hiện 7 đường chuyền quan trọng, trong đó có 2 pha kiến tạo cho Harry Kane.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 11
Dele Alli (Tottenham 4-0 Stoke): Anh có một lần lập công cho đội chủ nhà Tottenham khi đón tiếp Stoke trên sân White Hart Lane. Alli bị đối phương phạm lỗi tới 6 lần.
Kane hay nhat doi hinh tieu bieu anh 12
Harry Kane (Tottenham 4-0 Stoke): Anh làm tung lưới Stoke City 3 lần sau 4 cú dứt điểm trúng khung thành. Tiền đạo người Anh đã ghi 4 hat-trick cho Tottenham ở Premier League.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm