Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane lập hat-trick đưa Tottenham lên vị trí thứ 2

Đội chủ nhà Tottenham đánh bại Stoke 4-0 ở vòng 26 Premier League diễn ra lúc 20h30. Trong đó, tiền đạo Harry Kane thi đấu hay nhất với hat-trick bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 1
Đội hình ra sân và sơ đồ chiến thuật của đội chủ nhà Tottenham (chấm đỏ) và Stoke (chấm đậm) trong trận đấu diễn ra trên sân White Hart Lane. Ảnh: Livescore.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 2
Sau khi bị loại khỏi Europa League, thầy trò huấn luyện viên Pochettino dồn sức cho mặt trận Premier League với mục tiêu kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội đầu bảng xếp hạng.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 3
Tottenham tiếp đón Stoke City trên sân nhà White Hart Lane với mục tiêu thu về trọn vẹn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ hai. Ở vòng này, Man City, Arsenal không thi đấu do đối thủ của họ lần lượt là MU và Southampton bận đá chung kết League Cup.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 4
Thầy trò Pochettino đã thành công khi giành chiến thắng cách biệt 4-0 trước Stoke. Trong đó, tiền đạo Harry Kane thi đấu nổi bật nhất với cú hat-trick cho Tottenham.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 5
Sau khi trận đấu diễn ra 14 phút, Harry Kane lập công mở tỷ số cho đội chủ nhà sau cú sút chéo hiểm hóc không thể cản phá.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 6
Anh tiếp tục tỏa sáng khi volley chân trái chính xác giúp Tottenham gia tăng cách biệt lên thành 2-0 sau pha đá phạt góc bên cánh phải của Eriksen ở phút 32.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 7
Trước khi hiệp 1 khép lại, Kane hoàn tất cú hat-trick nâng tỷ số lên 3-0. Ở tình huống đá phạt từ ngoài khu vực cấm địa, Eriksen đẩy bóng để Harry Kane sút chìm ghi bàn cho đội chủ nhà.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 8
Đúng phút cuối của hiệp đầu tiên, tiền vệ Dele Alli dứt điểm cận thành ghi bàn giúp Tottenham dẫn Stoke City 4-0. Cầu thủ kiến tạo là Harry Kane.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 9
Bước sang hiệp 2, đội khách thi đấu nỗ lực với mục tiêu có bàn thắng danh dự trước Tottenham. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Mark Hughes không thành công.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 10
Tottenham giành chiến thắng 4-0 trước Stoke để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 53 điểm.
Kane giup Tottenham len vi tri thu 2 anh 11
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Livescore.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm