Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane: 'Đội hình tuyển Anh rất mạnh'

Tiền đạo Harry Kane có những phát biểu tự tin trước cuộc đối đầu giữa tuyển Anh và Italy ở chung kết Euro 2020.

"Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci là 2 hậu vệ tuyệt vời. Họ đã có kinh nghiệm dày dạn ở các trận cầu lớn trong suốt sự nghiệp. Tôi luôn muốn đối đầu với những hậu vệ hay nhất thế giới và chắc chắn họ đứng trong hàng ngũ đó", Goal dẫn lời Kane.

"Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ của cá nhân tôi. Đây là cuộc đối đầu giữa tuyển Anh và Italy. Chúng tôi đang có niềm tin lớn vào đội hình. Đội hình tuyển Anh rất mạnh và chúng tôi cần đảm bảo mình đi đúng hướng", Kane đề cao sức mạnh tập thể của tuyển Anh.

harry kane anh 1

Kane là người ấn định tỷ số 2-1 cho tuyển Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2020. Ảnh: Getty.

Kane đang có 4 pha lập công ở Euro 2020. Anh vẫn còn cơ hội giành Chiếc giày vàng nếu ghi hơn một bàn thắng hoặc có một pha lập công và một pha kiến tạo. Anh vẫn đang kém Cristiano Ronaldo một bàn và một kiến tạo. Tại giải đấu này, Kane vẫn đang là sự lựa chọn số một của HLV Gareth Southgate cho vị trí tiền đạo cắm.

Trước trận chung kết, tuyển Anh nhận tổn thất về nhân sự. Tiền vệ Phil Foden có thể vắng mặt vì dính chấn thương. Anh đã bỏ lỡ buổi tập cuối cùng của "Tam Sư" trước cuộc đối đầu tuyển Italy.

Ngoài ra, "Tam Sư" không còn trường hợp chấn thương nào khác. 26 cầu thủ tuyển Anh cũng đã được xét nghiệm virus corona và kết quả đều là âm tính.

Hiện tại, tuyển Italy có mặt tại London để chuẩn bị cho trận chung kết Euro 2020. Trận đấu này sẽ được diễn ra lúc 2h ngày 12/7 (giờ Hà Nội).

Heskey: 'Không hậu vệ nào muốn đến gần Sterling' Cựu tiền đạo tuyển Anh Emile Heskey chỉ ra phẩm chất giúp Raheem Sterling trở thành quân bài then chốt của huấn luyện viên Gareth Southgate tại Euro 2020.

Foden có thể lỡ trận chung kết Euro 2020

Tiền vệ Phil Foden có thể vắng mặt trong cuộc đối đầu giữa tuyển Anh và Italy ở chung kết Euro 2020 vì chấn thương.

Tuyển Anh sẽ vô địch nhờ những bước chạy của Sterling?

Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci duy trì được sự chắc chắn để giúp tuyển Italy vào chung kết. Cặp trung vệ này là bài toán cần giải với HLV Gareth Southgate.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm