Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane có thể rời Tottenham chỉ vì một bình luận của Mourinho

Hành vi chỉ trích các học trò tại Tottenham của HLV Jose Mourinho có thể khiến các cầu thủ bất mãn và tìm cách ra đi.

Mirror tin rằng HLV Mourinho đã góp phần khiến các trụ cột của Tottenham muốn ra đi bằng những bình luận công khai của mình. Người muốn rời đội bóng nhất ở thời điểm này có thể là Harry Kane.

Câu chuyện bắt đầu từ sau trận thua 0-3 của Tottenham trước RB Leipzig, tại UEFA Champions League. Sau trận, Mourinho nói rằng mọi cầu thủ trên ghế dự bị của Leipzig đều xứng đáng có mặt trong đội hình của ông.

Cây bút Andy Dunn viết trên Mirror: "Nếu cầu thủ dự bị của Leipzig còn đá chính được ở Spurs thì chẳng có lý do gì Harry Kane lại không muốn ra đi".

"Kane sẽ nghĩ gì khi Mourinho đã hạ thấp chất lượng đội hình của Tottenham như vậy? Bởi vì nếu những gì Mourinho nói là đúng, thì khác nào cơ hội giành những danh hiệu của Kane ở Tottenham là bằng không?".

mourinho tottenham anh 1

Cả Harry Kane và Mourinho đều đang trong những ngày tháng khó khăn ở Tottenham. Ảnh: Reuters.

Tương lai của Harry Kane đang là chủ đề được bàn tán tại Anh. Theo Goal, Kane có ý định chia tay đội bóng thành London ngay hè tới. Lý do dẫn đến quyết định này được cho là chân sút 26 tuổi không đủ kiên nhẫn chờ đợi Tottenham thực hiện công cuộc cải tổ lực lượng để cạnh tranh thực sự.

Trang này dẫn nguồn tin thân cận với Harry Kane khẳng định "sát thủ" lừng danh sẽ cân nhắc việc cập bến CLB giàu truyền thống xứ sương mù Manchester United, thay vì tiếp tục ở lại.

Về phía Mourinho, phong cách chỉ đạo của nhà cầm quân này cũng khiến ông nhận về những chỉ trích. Cựu tiền vệ Jermain Jenas của Spurs là người mới nhất thể hiện sự không hài lòng.

"Lúc này, tôi không thích Mourinho bởi sự tiêu cực. Ông ấy quá tiêu cực trong những thông điệp muốn gửi tới cầu thủ. Tôi biết Tottenham đang không có Harry Kane và Son Heung-min và Steven Bergwijn vì chấn thương, nhưng cần có hệ thống đủ tốt để cải thiện. Về cơ bản, tôi không thấy bản sắc của Tottenham và cách họ chơi như thế nào", Goal dẫn lời Jenas.

Tottenham đang trong giai đoạn rất khó khăn. Thầy trò Mourinho xếp thứ 8 ở Premier League, kém 7 điểm so với top 4. Họ cũng vừa bị loại khỏi Champions League sau 2 trận thua trước RB Leipzig. Trong khi đó, chân sút Harry Kane dính một chấn thương từ đầu năm và chưa đá trận nào tới nay.

Van Dijk lo CĐV Liverpool không được nhìn thấy cúp vô địch

Trung vệ Virgil van Dijk tin Liverpool có thể vô địch Premier League, nhưng e ngại khả năng họ sẽ phải nâng cúp ở sân bóng không có khán giả.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm