Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kane chấn thương sau trận hòa của Tottenham

Cú đúp của Harry Kane không thể giúp Tottenham Hotspur giành trọn 3 điểm trên sân Goodison Park khi bị Everton cầm hòa 2-2 rạng sáng 17/4 (giờ Hà Nội).

Kane chan thuong anh 1

Harry Kane được các cầu thủ Everton chăm sóc kỹ lưỡng ngay từ những phút đầu.

Kane chan thuong anh 2

Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đội chủ nhà đã tạo điều kiện để Kane ghi bàn mở tỷ số ngay phút 27. Cú bắt volley đánh bại Jordan Pickford cho thấy khả năng chớp thời cơ, xoay xở trong phạm vi hẹp để tỏa sáng của tiền đạo số một tuyển Anh hiện tại.

Kane chan thuong anh 3

Trong ngày hàng công Tottenham thi đấu rời rạc, Kane là niềm hy vọng duy nhất của HLV Mourinho. Son Heung-min không duy trì được mối liên kết với người đồng đội ăn ý, trong khi tuyến giữa của "Gà trống" tỏ ra lép vế trước cặp James Rodriguez và Gylfi Sigurdsson.

Kane chan thuong anh 4

Song, Tottenham vẫn cho thấy hình ảnh "công làm, thủ phá" quen thuộc ở mùa giải năm nay. Tình huống lui về phòng ngự bất cẩn của Sergio Reguilon đã khiến "Gà trống" bị thổi phạt đền. Sau khi chứng kiến Sigurdsson quân bình tỷ số, Kane thể hiện rõ sự thất vọng.

Kane chan thuong anh 5

Tiền đạo người Anh thi đấu đầy nỗ lực ở hiệp hai và một lần nữa đưa Tottenham vươn lên dẫn trước. Lần này, anh tiếp tục tận dụng sai lầm của cặp trung vệ Micheal Keane và Ben Godfrey phía Everton để ghi bàn.

Kane chan thuong anh 6

Cú đúp vào lưới đội chủ sân Goodison Park nâng tổng số pha lập công tại Premier League mùa này của Kane lên 21, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới và hơn người đồng nghiệp Mohamed Salah 2 bàn. Số 10 của Tottenham cũng dẫn đầu danh sách kiến tạo với 13 lần dọn cỗ cho đồng đội. Thống kê này cho thấy đẳng cấp và sự toàn diện của Kane.

Kane chan thuong anh 7

Tuy nhiên, đội bóng của anh không thể có chiến thắng trước Everton khi Sigurdsson một lần nữa quân bình tỷ số ở phút 62. Những nỗ lực sau đó của Tottenham là không đủ, bất chấp việc họ đưa vào sân Erik Lamela và Lucas Moura để tăng chất lượng hàng công.

Kane chan thuong anh 8

Ở thời gian bù giờ, thủ quân tuyển Anh không thể đứng vững trên sân. Đây không phải lần đầu Kane bị đau vào cuối trận. Trong mùa giải năm nay, anh thi đấu tới hơn 3.400 phút cho Tottenham trên mọi đấu trường và từng vắng mặt 2 trận tại Premier League vì chấn thương mắt cá.

Kane chan thuong anh 9

HLV Mourinho buộc phải thay Kane dù trận đấu đã bước sang phút bù giờ cuối cùng. Tiền đạo số 10 bước tập tễnh ra sân với vẻ mặt chán chường. Nếu anh dính chấn thương, đây sẽ là tin xấu với chiến lược gia người Bồ Đào Nha và cả HLV tuyển Anh Gareth Southgate.

Kane chan thuong anh 10

HLV Mourinho hỏi thăm Kane trước khi cầu thủ này rời sân. Mục tiêu vào top 4 đang ngày càng xa vời với "Gà trống", kéo theo đó là tương lai bất định của chân sút 27 tuổi. Nếu không giành vé dự Champions League mùa tới, nhiều khả năng Tottenham sẽ mất Kane vào tay những đội bóng lớn như Real Madrid, Man City hay Man Utd.

Nỗi sợ về cuộc tháo chạy ở Tottenham Cựu tuyển thủ Anh Peter Crouch lo sợ lòng trung thành của Harry Kane và Son Heung-min bị ảnh hưởng sau khi Tottenham chia tay vòng 16 đội Europa League.

Real nắm lợi thế chiêu mộ Harry Kane

Real Madrid sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Harry Kane hoàn hảo cho Man Utd

Nếu sở hữu Harry Kane trong đội hình, Man Utd sẽ có mẫu tiền đạo đạt hiệu suất ghi 30 bàn mỗi mùa.

Thế Anh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm