Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức thừa nhận ghi bàn may mắn

Sau chiến thắng 1-0 của CLB Viettel chiều 11/4, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ bản thân chủ đích thực hiện quả treo bóng ở tình huống đá phạt vào lưới Bình Định.

"Ở tình huống ghi bàn, tôi chỉ định lật bóng vào cho các đồng đội đánh đầu. Tuy nhiên, có thể lực chân hơi mạnh, kết hợp với chút may mắn, nên thủ môn đội bạn đã để bóng đi vào lưới", Hoàng Đức chia sẻ sau khi giúp CLB Viettel giành 3 điểm trên sân Quy Nhơn.

Phút 71, CLB Viettel được hưởng quả đá phạt ở biên phải với cự ly xa khung thành. Thông thường, lựa chọn hợp lý trong tình huống này là treo bóng. Tuy nhiên, Hoàng Đức được biết đến là cầu thủ không ít lần lập siêu phẩm. Thủ môn Vũ Tuyên Quang trong ngày thi đấu tập trung vẫn không thể cản phá được cú sút của người đồng nghiệp.

Hoang Duc lap sieu pham anh 1

Hoàng Đức thường xuyên lập siêu phẩm từ cự ly xa khung thành. Ảnh: Minh Chiến.

Hoàng Đức nói thêm: "Bình thường tôi cũng ít khi ghi bàn. Đến vòng này, tôi đã có bàn thắng cho riêng mình nên cảm xúc lúc này rất hạnh phúc và tuyệt vời. Chiến thuật hôm nay cũng như bao trận đấu khác, tôi có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc nhô lên một chút".

Chiến thắng 1-0 trước Bình Định giúp CLB Viettel vươn lên thứ nhì trên bảng xếp hạng V.League 2021. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và từng bước trở lại cuộc đua vô địch.

Trong trận đấu tại vòng 10, nhà đương kim vô địch sẽ đối đầu Quảng Ninh, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ ba. Ngày 12/4, nếu HAGL không thể vượt qua Nam Định trên sân Pleiku, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang sẽ chỉ xếp trên CLB Viettel nhờ hiệu số.

Highlights Bình Định 0-1 CLB Viettel: Hoàng Đức tỏa sáng Chiều 11/4, pha lập công duy nhất vào lưới Bình Định của Hoàng Đức từ chấm đá phạt giúp CLB Viettel giành trọn 3 điểm trên sân Quy Nhơn tại vòng 9 V.League 2021.

Hoàng Đức và kỳ vọng từ cái chân trái

CLB Viettel thoát cảnh hụt hơi trong cuộc bám đuổi ngôi đầu V.League 2021 nhờ bàn thắng duy nhất từ cầu thủ mà họ từng suýt loại vì không đủ năng lực.

CLB Viettel phả hơi nóng vào ngôi đầu của HAGL

Chiều 11/4, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành chiến thắng 1-0 trước CLB Bình Định ở vòng 9 V.League 2021 trên sân Quy Nhơn.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm