Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kalvin Phillips: 'Tôi phải chọn phe đối địch với MU'

Kalvin Phillips cảm thấy vinh dự khi được MU để mắt nhưng anh khẳng định mình không bao giờ gia nhập "Quỷ đỏ".

"Bạn biết lòng trung thành của tôi đối với Leeds United mà, gia đình tôi cũng vậy. Tôi rất vinh dự khi MU, một đội bóng lớn, muốn chiêu mộ tôi nhưng tôi phải trung thành với Leeds và chọn phe đối địch với MU", Phillips chia sẻ khi được hỏi về khả năng cập bến Old Trafford.

Phillips từng được MU liên hệ nhưng vì sự thù địch giữa CLB chủ sân Elland Road và "Quỷ đỏ", tiền vệ này từ chối ngồi vào bàn đàm phán.

kalvin philipps khong muon den mu anh 1

Philipps không muốn gia nhập MU để thể hiện lòng trung thành với Leeds, nơi đã làm nên tên tuổi của anh.

Sau đó, tân binh của Man City tiếp tục được hỏi rằng anh có giữ quan điểm đó đến hết sự nghiệp hay không. Anh trả lời: "Tôi không biết. Đó chỉ là cách tôi nghĩ và sẽ luôn như vậy. Tôi muốn thể hiện lòng trung thành với những người đã cho tôi cơ hội lớn lên".

Đầu tháng 7, Philipps chính thức trở thành tân binh của Man City. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 6 năm, kéo dài tới tháng 6/2028. Tại sân Etihad, cầu thủ sinh năm 1995 khoác áo số 4.

Man City mất tổng cộng 50 triệu bảng (đã bao gồm phụ phí) để có được chữ ký của tuyển thủ Anh. Tiền vệ này trở thành tân binh thứ 3 của "Cityzens" trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 sau cặp tiền đạo Erling Haaland (60 triệu euro) và Julian Alvarez (17 triệu euro).

"Đây là cơ hội và cũng là thách thức. Tại Leeds, tôi sẽ được chơi tất cả trận đấu nhưng ở Man City thì không. Rất nhiều cầu thủ giỏi có mặt tại đây. Tôi cần phải cố gắng vượt qua khó khăn, thúc đẩy bản thân tiến bộ ở trong tập thể này. Tôi muốn đến đây và chứng tỏ bản thân trước những cầu thủ hay nhất thế giới", Phillips quyết tâm.

Khả năng dứt điểm của De Bruyne Bên cạnh tầm nhìn và khả năng kiến tạo thượng thừa, tiền vệ vừa bước sang tuổi 32 của Man City và tuyển Bỉ, có khả năng trực tiếp ghi bàn nhờ những cú sút xa ấn tượng.

Man City giữ chân Mahrez

Trang mạng xã hội của Manchester City thông báo đội bóng và Riyad Mahrez gia hạn hợp đồng đến năm 2025.

Haaland kết thúc cơn đau đầu của Pep Guardiola

Erling Haaland sẽ đem đến chất lượng cho hàng công Man City. Tiền đạo Na Uy còn có thể giúp những vệ tinh xung quanh phát huy hết khả năng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm