Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka vẫn phong độ chẳng kém gì 10 năm trước

PCT của Milan Adriano Galliani không ngừng khen ngợi Kaka sau khi tiền vệ người Brazil tỏa sáng rực rỡ trong trận giao hữu với Chiasso cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, các giải VĐQG tại châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng loại World Cup và giao hữu. Kaka không có tên trong danh sách thi đấu của ĐT Brazil nên anh buộc phải ở lại Milan. Song điều đó chẳng khiến Kaka buồn. Ngược lại, cựu cầu thủ Real rất rất vui khi được HLV Allegri xếp đá chính và trao cho chiếc băng thủ quân trong trận giao hữu với Chiasso trên đất Thụy Sỹ.

Trong 45 phút có mặt trân sân, tiền vệ 31 tuổi người Brazil đã để lại những dấu ấn đậm nét với những pha xử lý bóng tinh tế như ngày nào. Ngôi sao người Brazil đã có hai pha kiến tạo để Nocerino và Robinho lập công. Nếu may mắn, Thiên thần đã có bàn thắng cho riêng mình trước khi bị thay ra ở đầu hiệp 2. Chứng kiến màn trình diễn của Kaka, PCT Adriano Galliani không ngừng khen ngợi.

Kaka được trao băng thủ quân trọng trận gặp Chiasso.

“Cậu ấy đúng là một ngôi sao lớn. Ngoài việc giữ được phong độ ổn định, thể lực của cậu ấy cũng chẳng kém gì so với cách đây 10 năm. Đối với tôi, cậu ấy chính là số 10 thực thụ của đội bóng”, Galliani khen ngợi ngôi sao bị thất sủng ở Real.

Không chỉ PCT Milan, HLV Massimiliano Allegri cũng dành cho Kaka những lời có cánh. Chiến lược gia người Italy cho biết: “Chứng kiến cậu ấy thi đấu, tôi chẳng còn lo về vấn đề thể lực của cậu ấy. Tôi nghĩ Kaka cũng chẳng mất nhiều thời gian là thích nghi với lối chơi của toàn đội”.

Màn trình diễn chói sáng trong trận giao hữu vừa qua không chỉ giúp Kaka tìm lại được sự hưng phấn, mà nhiều khả năng anh còn được HLV Allegri trao cơ hội đá chính trong trận gặp Torino tại Serie A vào cuối tuần này.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm