Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka tỏa sáng, Brazil đánh bại Iraq 6-0

Đoàn quân của HLV Menezes thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ khi giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 6-0. Trong trận này, Kaka đã thi đấu xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Oscar lập công.

Kaka tỏa sáng, Brazil đánh bại Iraq 6-0

Đoàn quân của HLV Menezes thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ khi giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 6-0. Trong trận này, Kaka đã thi đấu xuất sắc với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Oscar lập công.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người nhận định ĐT Brazil sẽ không gặp khó khăn để giành chiến thắng trước đối thủ không đồng cân đồng lạng Iraq. Tuy nhiên, cổ động viên muốn được chứng kiến màn trình diễn thực sự thuyết phục của các vũ công Samba. Không làm người hâm mộ thất vọng, Selecao đã có trận đấu áp đảo đối thủ khi giành chiến thắng "6 sao".

 
 Brazil giành chiến thắng thuyết phục trước Iraq

Trở lại diễn biến chính trong hiệp 1, khán giả theo dõi trận đấu phải chờ đến phút 22 mới được chứng kiến bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Oscar. Từ đường chọc khe của Neymar, tiền vệ đang khoác áo Chelsea băng xuống và dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ thành Noor Sabri của Iraq. 5 phút sau, ĐT Brazil đã nâng tỉ số lên 2-0.

Ở tình huống này, Kaka nỗ lực đi bóng bên cánh trái và thực hiện đường chuyền vào cho Oscar ghi bàn. Trong màu áo Chelsea hay trở về phục vụ ĐT Brazil, tiền vệ 21 tuổi này đều thi đấu rất ấn tượng. 2 năm nữa ở World Cup 2014 diễn ra tại quê nhà, Oscar nhiều khả năng sẽ là cầu thủ trụ cột trong đội hình của Selecao nếu tiếp tục thi đấu tiến bộ như trong thời gian qua.

Dù tạo thế trận lấn lướt, nhưng các học trò của HLV Menezes không ghi thêm được bàn thắng nào trong những phút còn lại của hiệp 1. Khi trận đấu trở lại sau giờ nghỉ, ĐT Brazil nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 48, và cầu thủ lập công cho đội tuyển áo vàng xanh lần này là Kaka. Trong tình huống đối mặt với thủ môn Iraq ở góc hẹp, tiền vệ đang thuộc biên chế của Real dứt điểm tinh tế mang về bàn thắng cho đội nhà.

Kaka có trận đấu khá hay khi được triệu tập trở lại ĐT Brazil

Tỉ số của trận đấu chưa dừng lại ở đó, bởi Hulk đã lập công cho Selecao chỉ 8 phút sau đó. Cựu tiền đạo của Porto đã có pha xoay sở trong vòng vây của 3 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm ghi bàn cho ĐT Brazil. Màn thảm sát Iraq của Selecao tiếp tục diễn ra. Trong vòng 4 phút từ 76 đến 80, Neymar và Moura thay nhau lập công giúp các vũ công Samba đánh bại đối thủ 6-0. Với màn trình diễn ấn tượng trước Iraq, các học trò của HLV Menezes đã hoàn toàn tạo được niềm tin đối với người hâm mộ.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Chung cuộc: 6-0

Ghi bàn: Oscar (22’, 26’), Kaká (48’), Hulk (56’), Neymar (76’),  Lucas (80’)

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm