Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka nói gì khi thấy Ronaldinho vướng tù tội?

Kaka tiếc nuối cho những gì xảy ra với Ronaldinho, người đang bị tạm giam tại Paraguay vì cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này.

"Tôi thấy rất buồn khi thấy chuyện xảy ra với Ronaldinho. Dĩ nhiên, chúng ta chưa có đủ thông tin để biết mọi chuyện xảy ra thế nào. Những gì chúng ta biết là tin tức từ báo chí. Với tư cách một người bạn, đồng đội cũ của Ronaldinho, tôi cảm thấy tiếc vì những gì xảy ra cho anh ấy", Kaka chia sẻ khi tham dự chương trình Jogo Aberto với tư cách khách mời.

Kaka tiếp tục: "Những lời cầu nguyện và ủng hộ của tôi lúc này là mong mọi chuyện sớm được giải quyết nhanh nhất có thể, để nhờ đó Ronaldinho có thể thoát khỏi tình cảnh như hiện nay. Khi đó, chúng ta có thể lại thấy một Ronaldinho như mọi khi. Đó là một người rất hay cười, chơi bóng ngẫu hứng và luôn mang tới niềm vui cho khán giả".

Ronaldinho anh 1

Kaka thương xót cho những gì xảy ra với Ronaldinho. Anh mong người đồng đội cũ sớm thoát cảnh tù tội. Ảnh: Getty Images.

Kaka và Ronaldinho từng có thời gian sát cánh khi phục vụ AC Milan. Cả hai chơi với nhau 1 mùa giải trước khi Kaka rời sân San Siro để chuyển tới Real Madrid. Ở cấp độ ĐTQG, Kaka và Ronaldinho cũng là những đồng đội.

Ronaldinho bị giam giữ tại Paraguay từ hôm 6/3. Anh đã kháng cáo và xin được tại ngoại, nhưng thẩm phán thụ lý vụ việc lại bác đơn vì lo ngại cựu danh thủ người Brazil có thể "cao chạy xa bay". Báo chí Paraguay cho biết cựu sao Barca và AC Milan đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù dài hạn.

Theo ESPN, Ronaldinho nhận được không ít ưu ái trong tù. Hôm 21/3, anh còn được tổ chức sinh nhật. Gần đây, lệnh mới của nhà tù là nơi giam giữ Ronaldinho ra quyết định cấm người thân và bạn bè thăm cựu tiền vệ này vì lo ngại đại dịch có thể bùng phát.

Cựu cầu thủ Brazil: 'Không nên quay lưng với Ronaldinho'

Cựu tiền đạo Aloisio Chulapa cho rằng đây là lúc người hâm mộ bảo vệ Ronaldinho vì những gì anh đã cống hiến cho môn thể thao vua.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm