Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka bỏ ngỏ khả năng trở lại Milan

Ngôi sao Real Madrid có thể sẽ gây sốc cho NHM bằng việc trở lại Milan, khi tờ AS khẳng định danh thủ người Brazil đã chán ngán với cuộc sống ở Tây Ban Nha.

Kaka bỏ ngỏ khả năng trở lại Milan

Ngôi sao Real Madrid có thể sẽ gây sốc cho NHM bằng việc trở lại Milan, khi tờ AS khẳng định danh thủ người Brazil đã chán ngán với cuộc sống ở Tây Ban Nha.

>> Kaka trở lại tập luyện sau chấn thương
>> Real bất ngờ tay trắng rời xứ Basque

Kaka vừa mới trở lại sau thời gian dưỡng thương, nhưng anh dường như chỉ còn là cái bóng của chính mình. Thậm chí, anh còn không gây dựng được tầm ảnh hưởng lên lối chơi đội bóng so với cầu thủ bị Real “ghẻ lạnh” – Van der Vaart. Trong trận thua Athletic Bilbao 0-1 tại San Mames, ngôi sao người Brazil chơi mờ nhạt và phải nhận sự chỉ trích quyết liệt từ báo chí xứ Bò tót.

Kaka bỏ ngỏ khả năng trở lại Milan

Kaka không thể thích nghi với lối đá của Real?

Cần phải nhắc lại rằng, trong 5 trận không có Kaka, Real đều bất bại và có tới 4 chiến thắng, trong đó có các trận đấu kết thúc với tỷ số cách biệt, điển hình là thắng lợi 6-0 trước Zaragoza. Trong các trận đấu ấy, bên cạnh sự thăng hoa của Higuain, thì vai trò kiến thiết của Van der Vaart cũng rất đáng chú ý. Anh chính là người ghi được hai bàn thắng cho Real trong 4 chiến thắng kể trên, trái ngược với hình ảnh “tịt ngòi” của Kaka suốt gần 3 tháng qua.

Theo nhật báo thể thao AS, có trụ sở ở Madrid, Kaka đang tỏ ra tương đối bi quan, bởi cho rằng mình đã đánh mất hình ảnh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nào, tại sân Bernabeu. Cựu ngôi sao AC Milan hoàn toàn “bất lực” trong việc tạo ra sự khác biệt trong lối chơi của Real Madrid. Không những vậy, HLV Manuel Pellegrini cũng không biết phải làm gì để khai thác tốt nhất năng lực của cậu học trò. Ông đã thử nghiệm Kaka ở nhiều vị trí: hộ công, tiền vệ công, cầu thủ chạy cánh… nhưng đều không mang lại kết quả khả quan.

Trong khi đó, trang Sportal.it lại cho rằng sự lựa chọn không ngoan nhất với Kaka là nên trở lại AC Milan. Tuy nhiên, Real Madrid chắc chắn sẽ không để ngôi sao mà họ chiêu mộ với 65 triệu euro ra đi một cách dễ dàng. Chưa hết, Kaka đã kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid, nên số tiền để phá vỡ siêu hợp đồng này là không hề nhỏ. Đó sẽ là thách thức dành cho Milan, chưa kể họ cũng đang có một Ronaldinho thi đấu thăng hoa.

Mai Chi

Theo AS

Theo AS

Bạn có thể quan tâm