Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaity Nguyễn sánh bước bên đạo diễn 'Em chưa 18' trên thảm đỏ LHP

Xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ bế mạc LHP Việt Nam lần thứ 20, hot girl Kaity Nguyễn được đạo diễn Lê Thanh Sơn tháp tùng. Trong khi đó, bạn trai tin đồn của cô, Will đi một mình.

tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 1
18h40, khu vực thảm đỏ vẫn vắng vẻ. Chương trình dự kiến bắt đầu từ 19h. Trong 4 ngày tổ chức từ 24/11 tới 28/11, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã tiến hành nhiều hoạt động như chiếu phim kết hợp biểu diễn thời trang ngoài trời, nghệ sĩ giao lưu với người dân hay chấm Giải thưởng phim ASEAN 2017 (Film Asean Awards)...
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 2
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ trình diễn áo dài trong đêm chung kết. Cô là người tích cực tham gia các hoạt động của liên hoan phim năm nay. Trước đó, cô tham gia Miss World 2017 nhưng không đạt thứ hạng cao.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 3
Á hậu Huyền My gợi cảm với váy xẻ sâu. Thời gian qua, cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Được kỳ vọng sẽ lọt top 5 vì là thí sinh nước chủ nhà, nhưng cuối cùng Huyền My chỉ dừng lại top 15.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 4
Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú dịu dàng với trang phục đính đá cầu kỳ.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 5
Đảo ngụ cư là một trong 16 phim tranh giải Bông sen vàng. Phim do Hồng Ánh làm đạo diễn và Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ chính. Cô cùng Phạm Hồng Phước sánh bước trên thảm đỏ.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 6
Á hậu Diễm Trang là một trong những khách mời đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 7
Hai diễn viên chính của bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là Bê Trần và Jun Vũ sánh bước cùng nhau. Đây cũng là dự án tranh giải Bông sen vàng.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 8
Em chưa 18, bộ phim được yêu thích dịp đầu năm nằm trong danh sách đề cử tranh giải Bông sen vàng. Hai thành viên là đạo diễn Lê Thanh Sơn và Kaity Nguyễn đại diện cho ê-kíp làm phim cùng sánh bước trên thảm đỏ của lễ bế mạc.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 9
Cùng S.T, cựu thành viên 365 tham gia sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc mặc áo dài cách điệu. Gìn giữ nét đẹp của áo dài cũng là thông điệp mà cô và ê-kíp thực hiện bộ phim Cô Ba Sài Gòn muốn truyền tải.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 10
Sau khi vắng mặt trong lễ khai mạc vì gặp tai nạn dẫn đến đau chân, Minh Hằng xinh đẹp trên thảm đỏ của buổi bế mạc, cùng bạn diễn trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau, Quý Bình. Cô là một trong những ứng cử viên cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất dù 2 phim Bao giờ có yêu nhau, Sắc đẹp ngàn cân không thành công như mong đợi.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 11
Diễn viên Vũ Ngọc Anh khác lạ với chiếc váy có đính lông ở phần vai. Thời gian qua, cô tham gia bộ phim Lôi báo cùng Cường Seven, Nhã Phương...
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 12
Will không tiếp tục sánh bước bạn gái, thay vào đó, anh xuất hiện trên thảm đỏ cùng đạo diễn Đức Thịnh.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 13
Nữ ca sĩ Đoan Trang nổi bật trên thảm đỏ với chiếc áo dài màu vàng.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 14
Hai diễn viên chính là Miu Lê và Ngô Kiến Huy không cùng đoàn làm phim Cô gái đến từ hôm qua xuất hiện trong sự kiện. 
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 15
Sau khi gặp sự cố trong lễ khai mạc vì diện đầm xẻ tà cao, MC Mỹ Linh đã kín đáo hơn trong buổi bế mạc. Cô mặc váy dáng bồng, màu trắng đơn giản nhưng để hở phần vai trần.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 16
Vân Trang cùng chồng xuất hiện trên thảm đỏ. Mới đây, cô tham gia phim Chàng vợ của em sau một thời gian dài vắng bóng vì tập trung chăm lo cho gia đình.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 17
Nữ diễn viên Dương Cẩm Linh và bạn diễn quen thuộc của cô Trương Minh Quốc Thái. Cả hai đã đóng chung nhiều dự án như Cocktail cho tình yêu, Oan nghiệt...
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 18
Nhật Kim Anh là một trong 8 giám khảo chấm hạng mục phim truyện điện ảnh cùng đạo diễn, diễn viên Trần Lực, đạo diễn Victor Vũ, biên kịch Trịnh Thị Thanh Nhã… Cô là giám khảo trẻ nhất của Liên hoan phim Việt Nam.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 19
MC Nguyên Khang đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm khai mạc và bế mạc. Đây là lần đầu tiên anh làm MC Liên hoan phim Việt Nam. 
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 20
Diễn viên Mai Thu Huyền và các thành viên trong đoàn phim Giấc mơ Mỹ. Đây là bộ phim mang nội dung lãng mạn, tình cảm và dự kiến ra rạp vào tháng 12 tới.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 21
Diễn viên Trung Anh cùng NSƯT Chiều Xuân. Năm qua, diễn viên kỳ cựu được chú ý với vai Lương Bổng trong bộ phim Người phán xử.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 22
NSND Lan Hương, người nhận nhiều chú ý sau vai mẹ chồng khó tính trong phim Sống chung với mẹ chồng và NSƯT Minh Châu.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 23
Liên hoan phim là sự kiện hiếm hoi diễn viên Dũng Nhi tham gia. Thời gian qua, nam diễn viên Chạy án vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 24
NTK Nhật Dũng và diễn viên Dương Cẩm Lynh.
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 25
Diễn viên Tố Uyên hiếm hoi tham dự một sự kiện văn hóa giải trí. Năm nay, hạng mục Phim truyện điện ảnh có sự tranh tài của 16 dự án gồm: Cô Ba Sài Gòn, Cô gái đến từ hôm qua, Cô hầu gái, Đảo của dân ngụ cư, 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy…
tham do Lien hoan phim Viet Nam 2017 anh 26
NSƯT Kim Xuân hạnh phúc trên thảm đỏ. Liên hoan phim Việt Nam luôn là một sự kiện quan trọng với diễn viên kỳ cựu như cô.

Nhóm Phóng viên

Bạn có thể quan tâm